Bất động sản xanh bán chạy nhất trong năm 2016

{fullname} {fullname} | 21-01-2016, 11:27 | Tin tức

Lý do vì đâu?

 

Cây xanh thường được ví như “lá phổi thứ hai” của con người bởi cây hấp thụ bụi, tiếng ồn, hấp thụ chất ô nhiễm độc hại, điều hòa không khí, giảm thiểu hiệu ứng khí “nhà kính”. Cây xanh cũng góp phần làm tăng thẩm mỹ cảnh quan, tạo ra sự hài hòa và tăng tính sinh thái trong kiến trúc. Tuy nhiên, trong 5 năm trở lại đây, trên địa bàn thành phố Hà Nội tỉ lệ cây xanh đang dần sụt giảm, chỉ còn khoảng 2m2/người (năm 2014).

 

Cùng với đó, sự phát triển ồ ạt nhưng thiếu quy hoạch cũng khiến tình trạng ô nhiễm môi trường trên địa bàn thành phố diễn biến ngày càng phức tạp. Tính đến năm 2012, thành phố đã có khoảng 7 triệu dân, 17 khu công nghiệp, gần 1400 làng nghề, và hàng triệu xe ô tô, xe gắn máy… Ước tính mỗi ngày thành phố tiêu thụ khoảng 38 triệu kwh điện và hàng triệu lít xăng dầu, cùng hàng ngàn tấn nước thải, khí thải độc hại chưa xử lý kỹ được đưa ra môi trường.

 

Những con phố mịt mù khói bụi, những dòng sông chuyển màu xám xịt… đã và đang dần thay thế cho một không gian sống xanh, sạch. Tác động tiêu cực của hiện tượng Elnino cũng rõ nét với việc nhiệt độ tăng cao vào mùa hè và sương mù dày đặc vào mùa đông… Từ thực tế này, xu hướng phát triển bất động sản xanh đã và đang được nhiều doanh nghiệp đầu tư và chú trọng với mong muốn góp phần chung tay bảo vệ môi trường và không gian sống.

 

Sống xanh đích thực

 

Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, EcoLife Capitol được xây dựng và kiến tạo đậm sắc xanh. Các mảng xanh được bao quanh cả dự án, từ vườn trên cao, mảng xanh quanh các ban công ngôi nhà và một vườn đi bộ bên dưới sảnh tòa nhà. Chủ đầu tư tận dụng tối đa các diện tích để trồng cây xanh như ban công ở khu vực hành lang giữa các tầng. Cách nhau khoảng 4 tầng sẽ có thêm một khu vườn chung của mỗi tầng làm điểm nhấn.


Cư dân EcoLife Capitol có thể bắt đầu một ngày mới với việc đi dạo quanh lối đi bộ với điểm nhấn là bức tường cây xanh rộng lớn, vừa đảm bảo tính sang trọng cho dự án, vừa giúp bảo vệ cư dân khỏi tia cực tím, giảm nhiệt độ, khí carbon, tạo oxy. Các căn hộ dự án được thiết kế tận dụng tối đa yếu tố tự nhiên với nguồn nước sạch có thể uống ngay tại vòi; hệ thống thang máy chống cháy thông minh, hoạt động ngay cả khi có hoả hoạn; hệ thống an ninh 24/7 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp…

 

Với hai tòa tháp chung cư, chủ đầu tư Thủ đô Invest đưa tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các căn hộ Eco Premium được tích hợp thêm hệ thống Smart Home. Các tính năng điều khiển đều thông qua smartphone, máy tính bảng. Chúng được điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng thông minh trong nhà, đến điều hòa nhiệt độ, bình nước nóng hay hệ thống ổ cắm thông minh… chủ nhà đều có thể tự cài đặt hoạt cảnh thông qua phần mềm trên di động với giao diện tiếng Việt dễ sử dụng. Chủ nhân tại đây cũng có thể tùy chọn căn hộ phù hợp với phong cách và cá tính riêng.

 

Sở hữu căn hộ EcoLife Capitol, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% sẽ lập tức được ký hợp đồng mua bán, 80% chủ đầu tư hỗ trợ với mức lãi suất ưu đãi 0% và ngân hàng Công thương Việt Nam – Vietinbank ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà. Như vậy, chỉ với mức tài chính vừa phải, từ khoảng 400 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ thông minh Eco Premium.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng