Cập nhật tiến độ chung cư Sol Forest Ecopark

{fullname} {fullname} | 27-05-2020, 09:37 | Tin tức

Cập nhật tiến độ chung cư Sol Forest Ecopark

Hình ảnh Phối cảnh Sol Forest Ecopark

 

SOL Forest Ecopark sẽ nằm trong khu vực Quận Đảo THE ISLAND BAY, cùng với dự án Sky Oasis đang mở bán, nằm trên con đường ôm trọn con đường biệt thự đảo Dubai thu nhỏ Ecopark Grand.
Với tổng diện tích gần 70ha, Quận Đảo hiện được quy hoạch là phân khu đẳng cấp nhất Ecopark với vị trí đắc địa và gần 35ha cây xanh và mặt nước, bao gồm khu Biệt thự đảo và chuỗi nhà ở, trung tâm thương mại THE ISLAND BAY bao gồm 13 tòa căn hộ (~6000 căn hộ) và gần 150 nhà phố mặt hồ.


Khu vực Quận Đảo được bao quanh bởi vành đai Hàn Quốc (Korean Belt) với phố đi bộ dài 2.5km mang phong cách của các khu phố đi bộ thương mại nổi tiếng nhất Hàn Quốc như Iteawon, Hongdea, Garosu-Gil .. với phố mua sắm, phố ẩm thực, phố giải trí, phố check-in nghệ thuật, phố Fantasy cho trẻ em ...

 

Hình ảnh minh họa

Thiết kế ấn tượng của SOL Forest Ecopark


Vertical Forest - Rừng thẳng đứng trên không là xu hướng kiến trúc cực kì độc đáo phát triển bởi kiến trúc sư lừng danh người Ý Stefano Boeri, với trọng tâm đặt vào sự kết nối giữa con người và môi trường xung quanh.
Các toà thấp theo phong cách Vertical Forest, với đặc trưng là các ban công lớn, so le và nhô ra khoảng ba mét làm nơi chứa các bồn thực vật, cho phép trồng các cây lớn hơn mà không bị cản trở trong phạm vi ba tầng của toà nhà.
Vertical Forest thể hiện triết lý phát triển dân cư bền vững, góp phần tái tạo môi trường và đa dạng sinh học đô thị.
Xu hướng thiết kế cực kỳ thân thiện với thiên nhiên này đã và đang được áp dụng trên các công trình biểu tượng trên khắp thế giới.

Hiện tại Sol Forest đang chuẩn bị triển khai để ra hàng tháng 8/2020

Mọi thông tin Sol Forest được cập nhật liên tục: 0918.11.4743

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng