Tiện ích xanh bể bơi chung cư Sky Oasis Ecopark

{fullname} {fullname} | 21-04-2020, 11:02 | Tin tức

Nằm trong quần thể khu đô thị xanh Ecopark, Sky Oasis nổi lên như biểu tượng mới của sự phát triển, khẳng định chất lượng cuộc sống cao cấp văn minh và hiện đại.

 


Với vị trí uốn quanh khu biệt thự đảo Grand The Island bao bọc bởi tuyến phố đi bộ Hàn Quốc dài 2.5km với nhiều điểm nhất đặc sắc cùng hệ cảnh quan xanh vốn có theo triết lý xuyên suốt của Ecopark.

 


Không chỉ vậy, điểm nhấn cảnh quan xanh của Ecopark còn được nhắc đến bởi tiện ích ngay tại nội khu của Sky Oasis với không gian mặt nước xanh ngắt của bể bơi vô cực rất "chất" tọa lạc tại điểm nối hai tòa Sky Oasis cùng với bể bơi lên đến hơn 300m2 cùng hệ cảnh quan tầng 3 với nhiều không gian giúp Qúy cư dân có những phút giây thư giãn vào những phút giây rảnh rỗi hay sau giờ làm việc căng thẳng.

 


Sky Oasis nằm trong hướng đón gió với hệ mặt nước cây xanh lên tới hơn 35ha của quận đảo The island bay cùng với sự điều hòa của hàng triệu cây xanh và làn gió chảy vòng quanh Ecopark đem lại cuộc sống trong lành cho cư dân. Sky Oasis - Xanh hơn Resort.
Cùng ngắm nhìn hình ảnh đẹp về bể bơi Sky Oasis.

 

 

 

 

 

 

 


Thông tin chi tiết về dự án Sky Oasis liên hệ 098.115.2882 với nhiều chính sách hấp dẫn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng