Tiện ích chung cư Sky Oasis Ecopark có nhiều nổi bật

{fullname} {fullname} | 19-03-2020, 12:55 | Tin tức

Chung cư Sky Oasis nằm tại vị trí đắc địa trong quần thể Đảo The Island Bay Ecopark - Tiện ích chung cư Sky Oasis Ecopark có nhiều nổi bật

 

 

Sky Oasis có vị trí hướng đón gió từ của Công viên Hồ thiên Nga cùng với diện tích mặt nước cây xanh lên tới 37.5ha của biệt thự Grand The Island gồm những căn biệt thự cao cấp từ 270m2 – 1517m2.

 

Với quy hoạch phân khúc cao cấp, Sky Oasis có nhiều tiện ích hấp dẫn người mua không thể bỏ qua cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Nằm trong khu đô thị Ecopark, Sky Oasis đi sau các tòa tiền nhiệm nhưu Rừng cọ, Westbay hay Aquabay nhưng lại được đầu tư bài bản cùng sự đầu tư tỉ mỉ từ chủ đầu tư về thiết kế bên trong cũng như cảnh quan tiện ích bên ngoài. Xứng đáng với giá trị tài chính của những khách hàng muốn trở thành cư dân Sky Oasis tương lại.

 

Thiết kế trên Ô đất CT07 – Sky Oasis được xây dựng với 41 tầng với 2 tầng hầm 2 tầng thương mại có tầng lánh nạn full tầng 21 tạo sự an toàn cho cư dân theo Dự thảo Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia về chung cư của Bộ xây dựng với những công trình cao trên 100m phải có gian lánh nạn.

 

Đặc biệt khi nhìn vào Tòa Sky Oasis sẽ thấy biểu tượng tháp đôi kì vĩ với hình tượng bắc cầu của bể bơi vô cực trên mái như cây cầu bắc qua 2 nhịp nối trái tim gắn kết cộng đồng cư dân Sky Oasis Đồng thời, là phần tiện ích không thể bỏ qua phục vụ thiết yếu mang lại chất lượng sống cao cấp lần đầu có tại Miền Bắc. Ngoài ra, Sky Oasis còn có bể bơi ngoài trời nằm tại khoảng giữa 2 tòa.

 

Nằm ngay chân đế là những dãy shophouse Sky Oasis với vô vàn mặt hàng thiết yếu như nhà hàng, café,…

Tạo nên nhịp sống sôi động là những phố đi bộ những căn shophouse mặt hồ Sky Oasis tạo nên không gian đáng sống nơi đây.

Tận hượng chất lượng sống thượng lưu trong lành ngay ven Hà Nội một phút đi thêm để tận hưởng cuộc sống sức khỏe dài lâu chỉ từ 267 triệu cho 30% Gía trị căn hộ.

Hotline Phòng kinh doanh Sky Oasis Ecopark: 0918.11.4743

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng