Tiện ích đẳng cấp chung cư Sky Oasis Ecopark

{fullname} {fullname} | 17-03-2020, 21:32 | Tin tức

Sở hữu căn hộ tiện ích đẳng cấp chung cư Sky Oasis Ecopark trong tầm tay

 

 

 

Những câu chuyện tưởng như chỉ có trong trí tưởng tượng thì nay lại đang hiện hữu ngày càng đậm nét tại Ecopark. Giờ đây, Ecopark đã trở thành một hiện tượng hy hữu trên thị trường bất động sản. Xếp hàng mua Iphone hay xin học cho con thì còn có thể tin được, chứ chấp nhận thức trắng đêm để đặt gạch mua căn hộ giá hàng trăm triệu như ở Ecopark thì quả là hiếm gặp.

 

Thực tế, cũng đã từng có chuyện xếp hàng mua căn hộ ở TP. HCM vào độ chục năm trước. Nhưng lúc đó, là do nhu cầu cao nhưng nguồn cung quá ít nên mới xảy ra tình trạng tranh mua như vậy. Còn mấy năm qua, nguồn cung nhà đất dồi dào chưa từng thấy, nhiều dự án phải tìm đủ mọi chiêu thức để bán hàng, thì việc phải xếp hàng hoặc bốc thăm mua nhà tại Ecopark giống như một câu chuyện viễn tưởng.

 

Ông Nguyễn Dũng Minh, Phó Tổng Giám đốc Ecopark đã từng khẳng định, hiện tượng sốt nóng hay tăng giá của Ecopark là do bản thân sản phẩm thực sự tốt, mang lại giá trị cho khách hàng và được chính khách hàng đánh giá, chứ không phải do “chiêu trò” hay bất cứ phương thức bán hàng nào đem lại.

 

Sống xanh, sống tiện ích Sky Oasis Ecopark

 

 

Chính khách hàng là những người có thể cảm nhận rõ nhất về những giá trị đột phá mà Ecopark mang lại. Sự đột phá đó không đơn thuần là một môi trường sống an yên và trong lành của cây xanh và mặt nước, khác biệt hoàn toàn với sự xô bồ và bụi bặm của phố thị, mà còn là sự phát triển đột phá của tiện ích đi kèm. Đó là chuỗi các trường mầm non, trường Đoàn Thị Điểm Ecopark từ tiểu học đến trung học phổ thông, trường Đại học Y khoa Nhật Bản, Đại học Anh quốc và Học viện Els Performance Golf Academy đã đi vào hoạt động.

 

Những yếu tố trên đã đưa Ecopark trở thành một thành phố thu nhỏ mà ở đó, dù mua căn hộ diện tích nhỏ hay biệt thự hoành tráng, tất cả khách hàng đều được tận hưởng môi trường sống cao cấp từ trong nhà ra ngoài phố.

Lần đầu sẽ xuất hiện bể bơi vô cực trên cao từ tòa tháp đôi Sky Oasis Ecopark view toàn cảnh khu biệt thự đảo Grand The Island 

 

Qua từng chặng đường của Ecopark như Rừng cọ, Westbay, hay Aquabay và tiếp đến sẽ là Sky Oasiscăn hộ Prugio EcoparkThe Roi Ecopark của đại Khu The Island Bay thì đối tượng khách hàng của Ecopark cũng vì thế đang thay đổi đến mức khó tin.Trước đây, ai cũng nghĩ chỉ những người có tuổi mới mua nhà ở Ecopark, vì chỉ có họ mới thích sống an nhàn trong khu đô thị sinh thái mà nhiều người lầm tưởng là … nhàm chán. Nhưng bây giờ thì khác, với loạt sản phẩm căn hộ chất lượng cao vừa túi tiền, Ecopark đã thu hút được đông đảo giới trẻ năng động ưa thích cuộc sống trong không gian xanh kèm theo nhiều tiện ích hiện đại.

 

Thậm chí, ngày càng có nhiều người giàu chấp nhận đi xa hơn một chút, mua những căn hộ penthouse được thiết kế độc bản, hay những căn hộ có thang máy riêng tại Ecopark.

 

Với đà tăng giá trong mấy năm qua, những biệt thự tại khu Vườn Tùng, Vườn Mai giờ cũng có giá triệu đô. Hiện nay, chủ đầu tư đang bán biệt thự đầi tiên trên đảo tại Việt Nam –  Ecopark Grand The Island, được xây dựng dựa trên cảm hứng của Đảo Cọ nổi tiếng của giới nhà giàu tại Dubai.

Và hơn thế, với sự quy hoạch bài bản Ecopark đem đến những tiện ích vô cùng to lớn cho cư dân tương lai Sky Oasis Ecopark. Hãy đến và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nơi đây.

Liên hệ hỗ trợ phòng bán hàng Ecopark để sở hữu căn hộ Sky Oasis - Hotline: 0918.11.4743

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng