Vì sao gọi chung cư The Matrix One là một dự án “xanh”

{fullname} {fullname} | 15-10-2019, 07:41 | Tin tức

 

Không gian thoáng đãng, mát mẻ

Điểm nhấn đầu tiên giúp dự án được xem là một nơi lý tưởng để “an cư lạc nghiệp” chính là một không gian sống trong lành và thoáng đãng. Điều này có được là bởi đối diện dự án matrix one chính là công viên hồ điều hòa Nam Từ Liêm. 

 

Với diện tích lên đến 14 ha, khu công viên này đảm nhận nhiệm vụ lọc không khí cho môi trường xung quanh. Diện tích cây xanh rộng lớn ở công viên sẽ giúp điều hòa nhiệt độ và độ ẩm cho không gian sống trong chung cư The Matrix One. Từ đó, giúp cư dân ở đây có được sự thoải mái, mát mẻ mọi lúc, thậm chí là vào mùa hè oi bức của miền Bắc.

Không gian thư giãn rộng lớn

Thiết kế của chung cư matrix one rất khéo léo giúp cư dân có được tầm view đẹp, thoáng hướng ra mặt hồ của công viên Nam Từ Liêm. Hơn thế nữa, cùng với các tiện ích ngoại khu mà công viên mang lại thì bên trong nội khu của dự án cũng được chủ đầu tư thiết kế với nhiều tiện ích nổi bật. 

 

Sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên được thể hiện rõ trong các thiết kế như” sân vườn, thảm cỏ nghỉ của trẻ em, sông lười phong thủy, đài phun nước, giàn hoa leo…Với những chi tiết thiết kế này, chắc chắn đây sẽ là một chốn bình yên, thư thái mà bất cứ ai cũng muốn quay về sau một ngày làm việc bận rộn.

Thiết kế nội thất hòa mình với thiên nhiên

Một trong những lý do để chung cư The Matrix One có thể “ghi điểm” trong mắt khách hàng chính là thiết kế nội thất ở đây. Dự án có được nét tinh tế, hiện đại trong phong cách thiết kế ở không gian chung và riêng trong căn hộ. Bên cạnh đó, nội thất luôn đảm bảo có được sự hài hòa với thiên nhiên khi tận dụng tối đa ánh sáng, gió và sự lưu thông không khí từ bên ngoài vào.

 

Những chi tiết này sẽ giúp cư dân có được một không gian sống lý tưởng, thoải mái nhất. Không cần bước chân ra khỏi phòng mà vẫn có thể hòa mình vào thiên nhiên chính là điều mà rất nhiều người luôn cảm thấy hài lòng khi đặt niềm tin lựa chọn dự án.

Có thể thấy, sự sáng tạo trong phong cách thiết kế và khả năng nhìn xa trông rộng của MIK Group đã giúp chung cư The Matrix One có được một không gian sống “xanh” đáng mơ ước. Đặc biệt là khi tình hình ô nhiễm môi trường ở thủ đô đang ngày càng phổ biến thì không một ai có thể bỏ qua một nơi định cư chất lượng, trong lành như vậy.

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng