Vẻ đẹp của dự án liền kề biệt thự Eden Rose chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

{fullname} {fullname} | 30-10-2018, 08:08 | Tin tức

Dự án The Eden Rose có vị trí chiến lược cận trung tâm Hà Nội, đây là một lợi thế hiếm có. Bên cạnh đó, theo kế hoạch phát triển của Thành phố và đề xuất của UNBD huyện, huyện Thanh Trì sẽ lên quận trong giai đoạn từ 2020 – 2025, khiến nơi đây sẽ trở thành trung tâm về kinh tế, xã hội, trong thời gian sớm thôi.

 

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là mật độ dân số cao, nhu cầu nhà gia tăng, thế nhưng điểm yếu ở hầu hết các chung cư, biệt thự khác thường ít cảnh quan thiên nhiên. Khắc phục được những khuyết điểm đó, liền kề The Eden Rose đa phần là cảnh quan hấp dẫn, chắc chắn sẽ thu hút, hấp dẫn mọi người.

 

Với nhiệm vụ đi đầu trong việc khởi tạo và duy trì phong cách sống xanh, tập đoàn đã dành 1 ha diện tích của dự án dành cho công viên và hồ điều hòa. Để sản phẩm được toàn vẹn nhất, chủ đầu tư VimeFulland cân nhắc kỹ lưỡng việc lựa chọn cây và hoa xen kẽ theo 4 mùa cho những căn biệt thự The Eden Rose. Mỗi mùa sẽ có 1 các loại hoa khác nhau, mang lại màu sắc mới mẻ phù hợp với 4 mùa trong năm, giúp cuộc sống của cư dân sống tại đây không nhàm chán. Với tỷ lệ diện tích, khoảng cách giữa các phân khu cảnh quan và nhà ở cũng được tính toán một cách tỉ mỉ, đảm bảo không gian sinh thái thông thoáng, hài hòa theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Định hướng kiến trúc sinh thái với mục tiêu nỗ lực mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, Vimefulland đã khai thác tối đa diện tích các ô đất quy hoạch tại The Eden Rose, thiết kế chuỗi không gian sinh thái phủ xanh tới 30% diện tích là công viên trung tâm, vườn dạo bộ và khu tập dưỡng sinh, hồ điều hòa.

Đặc biệt, các sản phẩm của The Eden Rose được bàn giao thô với thiết kế mặt ngoài giúp người mua nhà không chỉ giảm áp lực về tài chính mà còn có thể linh động bố trí không gian chức năng theo nhu cầu sử dụng của chính mình.

Hình ảnh biệt thự liền kề đang được hoàn thiện mặt ngoài rất hiện đại:

 

 

 

Qúy khách có nhu cầu quan tâm dự án liên hệ: 0918.11.4743

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng