Khu đô thị sinh thái Văn Giang Xuân Cầu

{fullname} {fullname} | 19-10-2017, 09:48 | Tin tức

Khu đô thị sinh thái Văn Giang Xuân Cầu nằm tại vùng bãi ngoài đê sông Hồng, huyện Văn giang, tỉnh Hưng Yên, cách trung tâm Hà Nội - Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 15km (khoảng 30 phút đi bằng ô tô).

 

 


Với phương châm Cống hiến cuộc sống đích thực, khu đô thị Văn Giang được quy hoạch và xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái nghỉ dưỡng, tận dụng tối đa môi trường cảnh quan sẵn có. Đây là khu vực có không gian khoáng đạt, có sự hùng vĩ của sông Hồng, có đất đai phì nhiêu, cây cối xanh tươi và là yếu tố cơ bản để xây dựng khu đô thị hài hòa với thiên nhiên, nhà ở đón được ánh sáng tự nhiên, mật độ xây dựng thấp, kiến trúc đơn giản thanh thoát tạo nên không gian sống tiện nghi. Khu nhà liền kề được tổ chức theo mô hình nhà ở kết hợp thương mại. Khu chung cư cao 7,5 tầng được bố trí trải dọc theo chân đê, không che chắn tầm nhìn hướng ra phía sông Hồng của khu biệt thự. Khu nhà ở xã hội được quy hoạch nằm trong khu vực nhà chung cư.
Các trung tâm dịch vụ công cộng như khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… nằm ở trung tâm, vừa thuận tiện cho cư dân vừa tạo cảnh quan hài hòa cho đô thị. Các công trình y tế, văn hoá, TDTT được thiết kế kết hợp với khu cây xanh, công viên tạo nên tính đặc thù với không gian mở tự nhiên, mang con người đến gần với thiên nhiên. Các khu vực tạo thành không gian sống hiện đại, tiện ích mà vẫn giao hòa với thiên nhiên.

 


Với định hướng quy hoạch và kiến trúc như trên, khu đô thị sinh thái Văn Giang hứa hẹn trở thành khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng và resort cao cấp phục vụ nhu cầu nhà ở, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí của người dân Thủ đô và các đô thị lân cận.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng