Cực sốc! Chung cư Golden Land Hoàng Huy chỉ từ 900 Triệu nhận nhà ngay

{fullname} {fullname} | 25-04-2017, 13:17 | Tin tức

Chương trình ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng đăng kí cọc tiền mua căn hộ của dự án Goldenland tính từ thời điểm 01/04: Chỉ 900 triệu đồng bạn được nhận nhà ở ngay tại dự án Goldenland – Phong cách sống hiện đại.

 

Tập đoàn Hoàng Huy và Công ty cổ phần thương mại Hưng Việt triển khai chương trình ưu đãi tại khu dự án Goldenland – Phong cách sống hiện đại tại địa chỉ số 275 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.Theo đó, chỉ với 900tr tương ứng với 30% giá trị căn hộ khi thanh toán, Khách hàng được nhận nhà ở ngay kèm ưu đãi lãi suất 0% trong 2 năm.

 

Goldenland là dự án chung cư cao cấp đáp ứng được nhu cầu về nhà ở, văn phòng làm việc, dịch vụ thương mại với kiến trúc hiện đại, không gian mở. Vị trí thuận lợi là đầu mối giao thông quan trọng ở cửa ngõ Tây Nam thành phố, nơi đây hứa hẹn mang đến cho khách hàng những tiện ích, dịch vụ, chất lượng tốt nhất cho cuộc sống hiện đại ….

Với mong muốn nâng cao giá trị cho thương hiệu bất động sản Goldenland cũng như bắt kịp với nhu cầu của khách hàng, Chương trình ưu đãi mới nhất mong muốn đem tới cho khách hàng sự tri ân đặc biệt vì đã quan tâm tới dự án của Goldenland.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0918.11.4743

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng