Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi dẫn đầu xu thế tiêu dùng thông minh

{fullname} {fullname} | 30-03-2017, 10:02 | Tin tức

Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi dẫn đầu xu thế tiêu dùng thông minh được mong chờ sẽ là một thành phố công nghệ, một khu đô thị mang đến cho cư dân cuộc sống Xanh – Sạch – Thông Minh.

 

Với sứ mệnh đi đầu cho cuộc sống thông minh, tiện ích xanh,...Vinhomes Smart City dẫn đầu xu thế tiêu dùng mới trong cuộc cách mạng bất động sản. Với nền tảng vốn có của Vinhomes, Smart City sẽ có đầy đủ các tiện ích như VinMec, Trường học liên cấp từ mầm non tới Trung học phổ thông, các khối hầm chuyên biệt là khu để xe với 3 hầm thông nhau, các dịch vụ mua sắm trải dài các khu shophouse...

 

Quý khách sẽ không phải lặn lội xuống tận Eco Park để vui chơi, cũng không phải “khóc thét” về sự chật chội về không gian như Royal City nữa. Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi – với quỹ đất rộng – mật độ xây dựng nhỏ – diện tích dành cho thiết kế cảnh quan, công viên, hồ điều hòa rộng lớn sẽ khắc phục mọi thiết sót và hướng đến sự hoàn hảo một cách không ngờ

 

Trung tâm thương mại Vincom Smart City Nguyễn Trãi là nơi các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam hội tụ. Quý khách sẽ thỏa sức đến đây lựa chọn, mua sắm trong khi vẫn tiết kiệm được thời gian và sức lực di chuyển.

Siêu thị Vinmart nằm ngay trong lòng trung tâm thương mại, với thực phẩm ngon – bổ- rẻ , với chính sách chăm sóc và ưu đãi khách khách hàng chu đáo, sẽ giúp Quý khách tiếp kiệm được tài chính và chăm sóc gia đình tốt hơn.

Các trung tâm thể thao, bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời giúp cho cả nhà cùng khỏe mạnh luôn luôn sẵn sàng phục vụ.

Và hơn cả toàn bộ các dịch vụ, tiện ích của Vinhomes tại chung cư Vinhomes Smart City Nguyễn Trãiđều đồng bộ, phục vụ đa dạng nhu cầu đủ lứa tuổi của cư dân Smart City. Từ ông bà cao tuổi, đến ba mẹ bận rộn, con trẻ vui chơi, bạn bè tụ tập, công việc kinh doanh, hội họp…. đều rất sẵn sàng cho một cuộc sống trọn vẹn ý nghĩa.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng