Căn hộ nhỏ nhưng siêu gọn và tiện nghi

{fullname} {fullname} | 31-10-2016, 10:49 | Tin tức

Căn hộ nhỏ nhưng siêu gọn và tiện nghi

Nằm tại một khu phố trung tâm ở Madrid (Tây Ban Nha), căn hộ nhỏ với thiết kế đặc biệt siêu gọn và thông minh này khiến bất kỳ ai nhìn cũng phải "ngã mũ" thán phục.

Chỉ trong một không gian nhỏ xíu nhưng căn hộ này có đầy đủ phòng ăn, phòng khách, toilet và phòng ngủ riêng biệt, thoải mái cho cuộc sống của 1 người.

Việc bố trí thông minh và tận dụng tối đa từng không gian, vay mượn diện tích đã khiến căn nhà nhỏ nhưng lại "có võ". Ngay 2 bên lối vào nhà là khu vệ sinh và tủ đựng đồ, phòng ngủ được đẩy lên gác xép, cầu thang đi lên cũng được tận dụng làm các ngăn kéo đựng đồ và tủ quần áo.

Một khu bếp nhỏ được bố trí gọn nhẹ và tiện nghi. Bồn rửa, chạn bát và lò vi sóng tất cả đều được ” giấu kín” trong tủ, chỉ mở ra khi cần sử dụng.

Cùng chiêm ngưỡng không gian sống lý tưởng, siêu tiện nghi này.

Căn hộ với diện tích khá nhỏ nhưng có đầy đủ mọi không gian chức năng thoải mái cho cuộc sống và sinh hoạt của một người độc thân.

Ngay lối vào nhà 1 bên là tủ đựng đồ, còn bên kia là khu vực nhà tắm và bếp ăn. Toàn bộ nội thất ngôi nhà được làm bằng gỗ sơn trắng khiến không gian trở nên rộng thoáng không ngờ.

Góc nghỉ ngơi được đưa lên trên cùng hệ thống tủ kệ bao quanh thoải mái nhu cầu lưu trữ đồ cho chủ nhân.

Với diện tích hạn hẹp, đã sử dụng rất nhiều giải pháp lưu trữ thông minh nhằm tiết kiệm không gian.

Bên trong bậc cầu thang dẫn lên gác xép là cả một tủ quần áo rộng lớn và những kệ lớn nhỏ dùng để cất gọn những đồ dùng cá nhân cho chủ nhà.

Như một ngăn kéo có gắn bánh xe, chỉ cần đẩy nhẹ là chiếc tủ có thể dễ dàng hiện ra hay thu gọn theo ý muốn.

Khu bếp ăn được bố trí gọn nhẹ ngay dưới phòng ngủ. Nơi đây bình thường luôn được giấu kín sau những cánh cửa tủ và nó chỉ được mở ra khi chủ nhà nấu nướng. Chiếc bàn đa năng bên cạnh vừa là nơi tiếp khách rộng rãi, nơi làm việc và cũng là bàn ăn cho chủ nhà.

Toàn bộ mô hình bố trí căn hộ.

Xuân Thắng

Theo Trí thức trẻ/Freshome

Từ khoá : nghi
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng