Chung Cư HANHUD Hoàng Quốc Việt cơ hội đầu tư hấp dẫn cuối năm

{fullname} {fullname} | 13-09-2016, 09:12 | Tin tức

Chung Cư HANHUD Hoàng Quốc Việt cơ hội đầu tư hấp dẫn cuối năm

Chung cư HANHUD Hoàng Quốc Việt có vị trí đẹp, tiện ích hoàn thiện, giá bán từ 1,5 tỷ/căn 2 - 3 phòng ngủ được NH SHB cho vay 70% GTCH với lãi suất ưu đãi.

Chung cư HANHUD Hoàng Quốc Việt do Công ty Cổ phần Kinh doanh Phát Triển nhà và đô thị Hà Nội – HANHUD làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 2.443 m2 với diện tích xây dựng lên đến 1.404 m2 trong KĐTM Nam Cường, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được xây 17 tầng nổi + 1 tầng hầm, thiết kế hiện đại, không gian căn hộ mở rộng.

Vị trí của dự án Hanhud Hoàng Quốc Việt cũng là điểm giáp ranh giữa 2 quận trọng điểm phía Tây của Thủ đô là Cầu Giấy – Bắc Từ Liêm. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố thông qua tuyến đường huyết mạch như Hoàng Quốc Việt, Võ Chí Công, Xuân Thủy, vành đai 2 và vành đai 3; các cơ quan hành chính trọng điểm như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, các trụ sở mới của các Bộ, Ban ngành: Bộ Công An, Bộ Công thương, Bộ Ngoại giao,… các trung tâm thương mại, trung tâm giải trí lớn của thành phố: IPH, Metro, BigC… trong vòng bán kính 5 - 7km. Và đặc biệt dự án nằm ngay sát các trường đại học: ĐH Điện lực, HV KTQS, HV Chính trị QG, ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc gia HN, HV Báo chí, ĐH Thương mại,…

Đặc biệt, chỉ từ 1,5 tỷ khách hàng đã sở hữu căn hộ 2 - 3 phòng ngủ hiện đại, không gian sống xanh, trong lành của dự án Hanhud Hoàng Quốc Việt. Giá bán của các căn hộ cạnh tranh với các dự án lân cận: với thiết kế linh hoạt, hợp lý, đa dạng các loại diện tích từ 56 – 92 m2 phù hợp với những hộ gia đình trẻ hay những hộ gia đình có ít thành viên, giá căn hộ dự án Hanhud thấp hơn so với giá các dự án lân cận trong bán kính 3km.

Bên cạnh đó là dự án Hanhud Hoàng Quốc việt được Ngân hàng uy tín bảo lãnh tiến độ và cho vay mua căn hộ lên tới 70% GTCH với mức lãi suất ưu đãi, Ngân hàng cam kết giải ngân trong vòng 15-20 ngày.

Vào giữa tháng 9/2016 Công ty cổ phần Kland – đơn vị phân phối – sẽ tổ chức Lễ Mở bán – Giới thiệu các căn hộ đẹp nhất chung cư HANHUD Hoàng Quốc Việt. Những khách hàng đăng ký mua căn hộ đầu tiên sẽ nhận được ưu đãi quà tặng hấp dẫn nhất từ chủ đầu tư có tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty cổ phần Kland

Hotline: 0868 425 768

Website: kland.com.vn

Địa chỉ: tầng 3 tòa nhà VET – 96 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Chung, HANHUD
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng