Vũng Tàu tìm chủ cho siêu dự án tỷ đô Paradise Vũng Tàu

{fullname} {fullname} | 28-08-2016, 17:12 | Tin tức

Vũng Tàu tìm chủ cho siêu dự án tỷ đô Paradise Vũng Tàu

Thường trực Tỉnh ủy Bà Rịa Vũng Tàu vừa ra Thông báo số 202-TB/TU về chủ trương lựa chọn nhà đầu tư cho khu vực Paradise - Bãi Sau, TP. Vũng Tàu.

Theo đó, để được đầu tư dự án Paradise Vũng Tàu, nhà đầu tư phải đáp ứng đượng những điều kiện: Vốn đầu tư của dự án phải từ 2 tỷ USD trở lên; vốn chủ sở hữu phải đáp ứng tối thiểu 25% tổng vốn đầu tư của dự án; trong đó thời gian hoàn thành dự án tối đa là 3 năm.

Thông báo cũng nêu rõ, việc đầu tư vào khu vực Paradise phải kết nối với khu Bàu Trũng trong cùng 1 dự án.

Được biết năm 1991, Bộ KH-ĐT ký giấy phép cho liên doanh Công ty Du lịch quốc tế Vũng Tàu và Công ty Paradise Development and Investment (Đài Loan) đầu tư dự án Vũng Tàu-Paradise trên diện tích đất 220ha tại khu vực Bãi Sau (TP Vũng Tàu) với thời hạn hoạt động là 25 năm. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 97 triệu USD, trong đó phía Việt Nam góp 25% bằng giá trị quyền sử dụng đất.

Do dự án Vũng Tàu - Paradise sắp hết thời hạn hoạt động và phần đất khu vực dự án được coi là “đất vàng” của TP.Vũng Tàu nên tỉnh xác định mục tiêu là kêu gọi được nhà đầu tư có đầy đủ tiềm lực tài chính và kinh nghiệm trong kinh doanh du lịch để khai thác hiệu quả.

Lan Nhi

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : cho, Paradise
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng