An cư tiện nghi trong tầm với – Tại sao không?

{fullname} {fullname} | 26-07-2016, 10:36 | Tin tức

An cư tiện nghi trong tầm với – Tại sao không?

Gia đình anh Hoàng, chị Lan (Trịnh Đình Trọng, Q.Tân Phú) thích cảnh bạn bè sống căn hộ vô cùng thoải mái, vài bước là tới siêu thị, chồng thì sáng nào cũng đi tập gym, con cứ đi học về là nhảy ùm xuống hồ bơi.

Cố thủ hay thay đổi

“Tấc đất, tấc vàng” nên tận dụng tất cả diện tích để ở còn không đủ với ngôi nhà mấy chục mét vuông, mong muốn có thêm không gian cho vui chơi, giải trí của nhiều gia đình là xa vời. Nếu muốn, lựa chọn duy nhất của họ là việc sử dụng các tiện ích rải rác xung quanh.

Anh Hoàng than phiền: “Khu nhà gia đình tôi đang ở đã là hẻm nhỏ, người dân lại bày bán rất nhiều hàng hóa, lấn chiếm đường xá. Mỗi khi có việc cùng gia đình ra ngoài, chúng tôi phải đi bộ một quãng xa để đón taxi.”

Chị Lan tiếp lời chồng: “Chồng tôi rất muốn đi tập thể dục nhưng lại rất khó kiếm chỗ để tập luyện, con tôi hoàn toàn không có không gian để chơi. Đi học về, cháu chỉ có thể ở trong nhà”.

Quyết tâm thay đổi để có cuộc sống chất lượng hơn, Anh Chị đã tìm đến với khu căn RichStar – một dự án có vị trí nổi bật tại giao lộ Hòa Bình – Tô Hiệu. “Cũng ngang với giá căn nhà cũ, cũng ở Q.Tân Phú nhưng RichStar có đủ mọi thứ, từ siêu thị đến phòng gym, khu vui chơi trẻ em. Khu dân cư ở đây rõ ràng lịch sự, an toàn hơn hẳn!”, chị Lan kết luận về lựa chọn mới của mình.

“Nhà thông minh” Novaland đã có mặt tại Tân Phú

RichStar là dự án khu phức hợp đầu tiên của Novaland ngay trung tâm Q.Tân Phú. Không chỉ phát triển đầy đủ tổ hợp tiện ích cho cư dân (khu mua sắm, trường mầm non, khu thể thao,…) RichStar còn đem đến những “ngôi nhà thông minh”, đáp ứng đúng nhu cầu của nhiều gia đình trẻ tại khu vực.

Các căn hộ tại RichStar được bàn giao hoàn thiện với các thiết bị “thông minh” lắp đặt sẵn, giúp chủ nhân có thể điều khiển hệ thống an ninh, đèn chiếu sáng, máy điều hòa nhiệt độ, tivi,… qua điện thoại di động hay tablet.

“Ba nó đang mê công nghệ thông minh trong căn hộ, còn hai mẹ con lại thích thú với khu mua sắm và hai cái hồ bơi lớn tại đây. Thay vì cả tháng mới được đi bơi 1 -2 lần, khi về RichStar thì bé muốn đi lúc nào cũng được”, chị Lan chia sẻ thêm.

RichStar - căn hộ thông minh đầu tiên tại Tân Phú của Novaland
Nâng tầm chất lượng cuộc sống với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp

Sớm an cư nhờ lịch thanh toán đợt 1 chỉ từ 192 triệu

Sở hữu nhiều yếu tố “hot” về vị trí, mô hình smarthome cùng nhiều tiện ích, RichStar lại có mức giá và lịch thanh toán “dễ thở” với đại đa số khách hàng. Giờ đây, chỉ cần thanh toán đợt 1 từ 192 triệu, tương ứng với 15% giá trị căn hộ có mức giá từ 1,28 tỷ đồng, sau đó thanh toán 1%/tháng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu ngay căn hộ RichStar.

Với khách muốn đầu tư cho thuê, RichStar giới thiệu gói cam kết cho thuê lên đến 144 triệu đồng năm đầu. Ngoài ra, nhiều ưu đãi và quà tặng như gói nội thất bếp, phiếu quà tặng 20 triệu khi tham quan dự án trong dịp này.

Chính thức khai trương Khu căn hộ thông minh mẫu đầu tiên tại Tân Phú vào ngày 30-31/7/2016. Nhân dịp này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng có giá trị.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland – 239 Hòa Bình, Q.Tân Phú

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland – 119 Phổ Quang, Q.Phú Nhuận

Hotline: 0902 869 769 – 0938 55 0808

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : nghi, trong, sao
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng