Cơ hội gia nhập cộng đồng văn minh hiện hữu quận 9

{fullname} {fullname} | 27-06-2016, 15:31 | Tin tức

Cơ hội gia nhập cộng đồng văn minh hiện hữu quận 9

Khu Đông TP.HCM ngày càng hấp dẫn khách mua nhờ sự phát triển mạnh mẽ và đồng bộ của hệ thống hạ tầng giao thông, tốc độ đô thị hóa và đặc biệt sự đầu tư và phát triển KDC của các chủ đầu tư có tên tuổi.

Trong giai đoạn 2012-2020, khu Đông TP.HCM được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị mới hiện đại, văn minh. Bước đầu của sự trở mình của khu Đông là hầm Thủ Thiêm, đường Võ Văn Kiệt, cầu Sài Gòn 2, Đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây đã đi vào hoạt động. Sắp tới, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên sẽ nhanh chóng được hoàn thiện tạo nên sự bức phá và làm gia tăng giá trị các dự án bất động sản (BĐS) trong khu vực.

Cộng đồng văn minh hiện hữu

Những năm gần đây, các dự án lớn của các đại gia BĐS được triển khai khá nhiều tại khu Đông đặc biệt là Quận 9. Sau thành công của chuỗi dự án Mega Khang Điền: Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village, công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (Khang Điền) tung ra hàng loạt sản phẩm mới với nhiều phân khúc khác nhau:

Melosa Garden, Feliza, khu biệt thự sinh thái Lucasta, khu biệt thự đẳng cấp 5 sao + The Venica,… Các dự án này đều có đặc điểm chung là khu compound bảo vệ 24/7 tích hợp tiện ích hoàn hảo giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại: hồ bơi, sân tennis, minimart, công viên,…

Lối quy hoạch thông minh, thiết kế hiện đại và việc đón đầu xu hướng khu dân cư “xanh” phục vụ cho các gia đình trí thức trẻ đã giúp Khang Điền tiếp tục khẳng định thương hiệu hàng đầu tại thị trường BĐS phía Nam.

Chỉ vài năm ngắn ngủi phát triển, khu Đông TP.HCM đã hoàn toàn thay đổi diện mạo. Bên cạnh cơ sở hạ tầng được quy hoạch bài bản và đã đưa vào sử dụng nhiều tuyến đường trọng điểm thì nhiều khu dân cư văn minh, trí thức có lối sống hiện đại được hình thành.

Gia nhập cộng đồng văn minh hiện hữu

Tọa lạc ngay khu dân cư hiện hữu Quận 9, Feliza được Khang Điền chính thức giới thiệu vào tháng 4/2016 như cánh cửa giúp giới trí thức trẻ gia nhập cộng đồng văn minh. Với vị trí thuận tiện kế cận trung tâm hành chính Quận 9 và khu công nghệ cao, từ Feliza cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện hữu xung quanh và trung tâm thành phố chỉ từ 10-15 phút.

Feliza mang đến môi trường sống trong lành, tiện nghi nhờ không gian xanh rộng khắp dự án và bao bọc bởi sông Rạch Chiếc tích hợp tiện ích nội khu hoàn hảo. Khu compound an ninh 24/7 giúp cư dân an tâm sinh sống trong môi trường yên tĩnh và an toàn. Chỉ cách vài bước chân có thể tiếp cận hồ bơi và phòng gym – nơi cả gia đình rèn luyện sức khỏe. Khu BBQ giúp kết nối cộng đồng và các thế hệ trong gia đình. Đường đi bộ ven sông Rạch Chiếc xanh mát giúp các thành viên trong gia đình trải nghiệm những buổi chiều yên bình, chan hòa cùng thiên nhiên.

Dự án Feliza đã hoàn thiện toàn bộ các căn nhà và tiện ích nội khu đã đưa vào sử dụng, sẵn sàng bàn giao ngay khi kí hợp đồng. Pháp lý minh bạch, rõ ràng và uy tín của Chủ đầu tư Khang Điền cùng nhiều chính sách hỗ trợ thanh toán linh hoạt khiến việc gia nhập cộng đồng văn minh hiện hữu chưa bao giờ lại dễ dàng hơn thế.



Website: http://www.khangdien.com.vn/du-an/feliza

Hotline: 0941 49 6868


A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : gia, minh
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng