Samland Airport sẽ về đích đúng hẹn

{fullname} {fullname} | 27-06-2016, 15:29 | Tin tức

Samland Airport sẽ về đích đúng hẹn

Trong cuộc đua bất động sản cao cấp quanh khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, Samland Airport là dự án được nhiều khách hàng “chọn mặt gửi vàng” vì những ưu điểm vượt trội và giá cả cạnh tranh.

Sự vững chắc về mặt pháp lý cũng như cam kết tiến độ và chất lượng đang mang lại sự háo hức cho người mua.

Samland Airport nằm trong danh sách 31 dự án được Sở Xây dựng TP.HCM công nhận đủ điều kiện mở bán vừa công bố trong thời gian qua. Việc xét duyệt đủ tiêu chuẩn mở bán phải tuân thủ quy trình rất chặt chẽ.

Nghị định 76/NĐ-CP có một quy định quan trọng là trước khi mở bán dự án BĐS, chủ đầu tư phải có thông báo đến Sở Xây dựng của địa phương nơi đặt dự án, Sở Xây dựng phải kiểm tra, thẩm định và công nhận dự án đủ điều kiện bán, khi đó doanh nghiệp mới được phép bán.

Trong đó, một điều kiện mới, áp dụng cho dự án BĐS hình thành trong tương lai là dự án phải được ngân hàng thương mại có đủ năng lực thực hiện bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng trước khi mở bán.

Điều này chứng tỏ chủ đầu tư dự án đã rất quan tâm uy tín và trách nhiệm với khách hàng như đã cam kết. Ngay từ đầu, với quyết tâm phát triển Samland Airport, công ty Cổ phần địa ốc SACOM (SAMLAND) đã liên kết và có sự bảo lãnh của ngân hàng liên doanh Việt-Nga (VRB).

Động thái này không những giúp khách hàng có thể an tâm đầu tư mà còn thể hiện năng lực của chủ đầu tư vì ngân hàng cũng phải kiểm tra thẩm định uy tín, năng lực của chủ đầu tư trước khi cam kết bảo lãnh.

Có một điểm khá đặc biệt, trong số 31 dự án đủ điều kiện mở bán được công bố, quanh khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, chỉ có 2 dự án được công nhận, Samland Airport là một trong hai dự án đó. Sức hút mạnh mẽ của Samland Airport nằm ở chỗ đây là dự án hướng đến các gia đình có thu nhập trung bình và khá đang sống và làm việc ở khu vực phía Bắc của TP.HCM. Ngoài ra, do có vị trí thuận lợi, dự án này cũng là một cơ hội tốt cho các nhà đầu tư căn hộ cho thuê.

Trong cơn sốt đổ xô đầu tư các dự án căn hộ cao cấp quanh sân bay Tân Sơn Nhất, Samland Airport là một sự khác biệt lớn. “Điều hấp dẫn nhất của dự án không chỉ là vị trí đắc địa mà còn ở chất lượng và các tiện ích bên trong” - anh Nguyễn Ngọc Trung, một khách hàng chia sẻ. Sau khi tìm hiểu tất cả các dự án khu vực quanh sân bay Tân Sơn Nhất, anh quyết định chọn mua căn hộ tại dự án này.

Trong cơn sốt căn hộ cao cấp, để có được một căn hộ ở khu vực này, mức giá rất “chát” và người thu nhập khá như gia đình anh rất khó để tiếp cận. Samland Airport mang lại cho đối tượng khách hàng như anh một “cơ hội vàng” để sở hữu căn hộ như ý muốn.

“Tôi cũng đã tìm hiểu kỹ tính pháp lý của dự án và hoàn toàn yên tâm đầu tư. Năng lực của chủ đầu tư đã thể hiện ở hàng loạt dự án trước đó, cũng là một sự bảo chứng giúp chúng tôi hoàn toàn yên tâm chờ nhận nhà”- anh Trung tâm sự.

Những ngày này, công trường dự án Samland Airport đang nhộn nhịp, tất bật. Các công đoạn thi công đang được đốc thúc để đúng tiến độ nhưng vẫn bảo đảm chất lượng như cam kết. “Ngay từ khi khởi công, chúng tôi đã cam kết với khách hàng là dự án sẽ bảo đảm tiến độ.

Dự án sẽ bàn giao nhà vào đúng vào quý II/2017” - Ông Lê Như Thạch, Tổng giám đốc Samland, đơn vị chủ đầu tư dự án khẳng định. Hiện tiến độ xây dựng dự án đang được duy trì ở tốc độ cao, cứ một tháng thì xây xong 3 tầng.

Công tác quản lý chất lượng cũng được tiến hành chặt chẽ để bàn giao cho khách hàng căn hộ đúng như cam kết ban đầu. Samland Airport sau khi thành hình, sẽ bảo đảm phong cách hiện đại và tiện nghi cao, không gian phóng khoáng và sang trọng, tiện nghi căn hộ và tiện ích toàn dự án được xây dựng đúng như thiết kế được duyệt nhằm mang lại cho khách hàng nơi an cư tuyệt vời nhất.

Theo ông Thạch, đây không chỉ đơn thuần là lời hứa với khách hàng mà còn nằm trong chiến lược cốt lõi của doanh nghiệp, trở thành công ty dẫn đầu về chất lượng dịch vụ chứ không chú trọng vào việc đánh bóng tên tuổi. “Mục tiêu của doanh nghiệp là mỗi dự án như Samland Airport là một biểu trưng cho chất lượng tối ưu và khách hàng chính là người thẩm định đúng đắn nhất” - ông Thạch chia sẻ.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Địa Ốc SACOM

Địa chỉ dự án: số 31 Nguyên Hồng, Phường 01, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline: 090.383.5456

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Samland, Airport
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng