Sở hữu nhà phố đẳng cấp chỉ từ 450 triệu đồng

{fullname} {fullname} | 27-06-2016, 15:38 | Tin tức

Sở hữu nhà phố đẳng cấp chỉ từ 450 triệu đồng

Chỉ từ 450 triệu đồng có thể sở hữu ngay một căn nhà phố đẳng cấp bên sông, đây là điều hoàn toàn có thể nhờ chính sách bán hàng ưu đãi của MIK Group dành cho dự án Park Riverside.

Nhằm đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu nhà phố ven sông Park Riverside, MIK Group đã đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% tổng giá trị nhà phố đã có thể nhận được chìa khoá trao tay nhận nhà ngay từ tháng 8/2016.

Số tiền còn lại sẽ được trả chậm và lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng. Như vậy, chỉ từ 450 triệu đồng, khách hàng đã có thể trở thành chủ nhân của căn nhà phố Park Riverside với phong cách sống đẳng cấp.

Theo khảo sát trên thị trường bất động sản hiện nay, hiếm có dự án nào lại được chủ đầu tư ban hành chính sách tài chính ưu đãi như vậy. Trong bối cảnh hiện nay, việc bỏ ra số tiền chưa tới một tỷ đồng để mua nhà là một kênh đầu tư thông minh. Hiện, mức lãi suất tiền gửi khó có thể vượt qua mức cao nhất khoảng 7,8%/năm, ngoại tệ vẫn bị kìm lãi suất ở mức 0%. Chứng khoán vẫn liên tục rớt giá và vàng không còn là sự lựa chọn đầu tư dài hạn.

Hiện mức giá chủ đầu tư đưa ra cho mỗi căn nhà phố Park Riverside cũng khá hợp lý. Trong điều kiện bình thường, giá trị BĐS sẽ tăng ở mức ổn định khoảng 5-10%/năm. Nếu thị trường địa ốc khó khăn, căn hộ hoàn thiện bao giờ cũng giữ giá tốt hơn các dự án dở dang, còn khi thị trường hồi phục và bước vào giai đoạn phát triển tốt, mức gia tăng giá trị của tài sản hoàn thiện có thể cao hơn.

Theo ý kiến nhận định của nhiều chuyên gia, giá bất động sản sẽ có xu hướng tăng trong thời gian tới, việc tận dụng thời điểm này để mua nhà sẽ gia tăng giá trị trong tương lai khi thị trường bắt đầu nóng lên, đặc biệt việc cho phép người nước ngoài mua nhà, TPP và hội nhập AEC sẽ kích cầu cho phân khúc này.

Nhà phố nghỉ dưỡng

Yếu tố hấp dẫn của một sản phẩm bất động sản không chỉ từ ưu đãi tài chính. Tại dự án Park Riverside, giá trị của mỗi căn nhà phố còn nằm ở chỗ vị trí và thiết kế theo phong cách riêng.

Park Riverside có vị trí đắc địa nhờ hai mặt giáp sông, hai hồ cảnh quan. Đối với các dự án giáp mặt sông không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thuỷ giúp gia tăng lợi khí cho ngôi nhà mà còn mang tới cho cư dân cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Mật độ cây xanh lớn với công viên bờ sông trải dài hai mặt tiền với chiều dài lên đến gần 1km, dự án có 3 công viên lớn nhỏ và vườn hoa, tiểu cảnh quanh nhà đều được chăm sóc thường xuyên, bốn mùa tươi xanh giúp cho cộng đồng cư dân cuộc sống chan hoà với thiên nhiên. Tổng diện tích tiện ích lên tới 4,7 ha trong đó hồ sinh thái có diện tích 0,7 ha cùng với dòng sông bọc quanh dự án đóng vai trò là máy điều hòa khổng lồ giúp cho Park Riverside luôn thoáng mát, gần gũi thiên nhiên.

Vị trí của Park Riverside không quá cách xa trung tâm, việc kết nối giao thông với nội đô hoàn toàn dễ dàng và nhanh chóng tới chợ Bến Thành khoảng 15 phút đi xe, gần các trục giao thông trọng yếu của TP HCM như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai 2, Đại lộ Mai Chí Thọ.

Tổng diện tích dự án 17,7ha, mật độ xây dựng dưới 50%, mỗi căn nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại đảm bảo ánh sáng tự nhiên và khí trời. Từ ban công, cửa kính của mỗi không gian, các chủ nhân ngôi nhà đều có thể ngắm nhìn ra bên ngoài với màu xanh cây cối bao quanh nhà.

Biệt thự cao cấp nghỉ dưỡng

Minh chứng rõ nhất thể hiện tiềm lực cũng như tâm huyết của MIK Group người mua nhà có thể dễ dàng nhận ra được tại dự án Villa Park, một dự án biệt thự cao cấp cũng tại quận 9.

Đi vào hoạt động cách đây không lâu, Villa Park đã hình thành nên một cộng đồng cư dân. Theo thông tin từ chủ đầu tư, 60% biệt thự đã được bàn giao trong đợt một của dự án, 50% cư dân đã chuyển tới sinh sống.

Cũng giống Park Riverside, MIK Group đã dành khá nhiều tâm huyết để mỗi cư dân Villa Park được sống trong môi trường xanh và tiện ích hoàn hảo. Đây là một trong những dự án có mật độ cây xanh lớn nhất tại phía Đông TP.HCM với 8 công viên và hơn 50% diện tích dành cho các khu tiện ích.

Các tiện ích công cộng đã đi vào hoạt động bao gồm hồ bơi Jacuzzi thiết kế chuẩn resort, sân tennis, phòng tập gym hiện đại, sân chơi trẻ em năng động, sáng tạo, vườn tiệc nướng, phòng cộng đồng thân thiện, phòng dạy nhạc, phòng khám chữa bệnh 24/24...

Với thiết kế và quản lý thông minh, Villa Park cũng là dự án “Smart Villas” duy nhất tại quận 9. Nhà thông minh đang là xu hướng hiện nay, mỗi căn hộ đều được quản lý vận hành từ những thiết bị hiện đại, đảm bảo tiết kiệm điện năng cũng như giúp cho chủ nhân mỗi ngôi nhà không còn phải mất nhiều thời gian khi mọi thiết bị đều được quản lý thông qua ứng dụng smartphone, máy tính bảng….

Có thể nói, với hai dự án Park Riverside và Villa Park, MIK Group mang tới cho người mua một trải nghiệm mới, một cuộc sống đẳng cấp thực sự.

Thông tin liên hệ

Dự án Park Riverside

Đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM

Website: http://mik.vn/du-an/chi-tiet/park-riverside-q-9

Hotline: 0939 62 3399

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : tri
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng