Nhà trên 1 tỷ đồng sẽ đổ bộ thị trường địa ốc Sài Gòn

{fullname} {fullname} | 6-06-2016, 17:23 | Tin tức

Nhà trên 1 tỷ đồng sẽ đổ bộ thị trường địa ốc Sài Gòn

Thị trường BĐS Sài Gòn gần đây “nổi sóng” với phân khúc căn hộ cao cấp bởi hàng loạt dự án “bom tấn”. Tuy nhiên, sắp tới một sự kiện lớn nhất trong năm sẽ ghi nhận sự đổ bộ của dòng sản phẩm trung bình, có chất lượng tốt.

Thực trạng nhà ở giá rẻ, trung bình có chất lượng kém, thiếu tiện ích dịch vụ cơ bản vẫn đang là vấn đề lớn. Nhiều khu nhà ở vẫn đang xảy ra tình trạng khiếu kiện, khiếu nại dai dẳng làm mất lòng tin, gây thật vọng cho người dân. Mặc dù, phân khúc nhà ở này luôn có nhu cầu thường trực rất lớn ở các đô thị lớn.

Chính vì vậy, hướng đi của nhiều chủ đầu tư có uy tín và tiềm lực đang thay đổi tư duy phát triển dự án, tăng đầu tư cho các dịch vụ tiện ích ở mỗi dự án, đầu tư công nghệ để đạt chất lượng nhà ở tốt đang được người dân quan tâm. Những dự án được đầu tư không gian sống và tiện ích được các chủ đầu tư xem là yếu tố quan trọng để tăng sức cạnh tranh, thu hút khách hàng.

Đầu tư vào các dự án đáp ứng được nhu cầu thật, sản phẩm phải đáp ứng đúng nhu cầu đang là hướng đi của nhiều doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.

Theo Ban tổ chức Viethome Expo 2016 sẽ diễn ra từ ngày 8 – 12/7/2016 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ (Tp.HCM) với chủ đề “Ngày hội mua – bán nhà giá trị thật”, sẽ là nơi hội tụ rất nhiều sản phẩm nhà ở đa dạng từ căn hộ, đất nền đến nhà phố của hàng trăm dự án, hàng trăm doanh nghiệp BĐS tham gia.

Cũng theo thông tin từ Ban tổ chức, điều đáng lưu ý của thị trường địa ốc Sài Gòn và tháng 7 tới đây chính là dòng sản phẩm trên dưới 1,5 tỷ đồng. Bởi trong sự kiện có quy mô lớn với hàng loạt chủ đầu tư bung hàng như Nam Long, Sacomreal, Thuduc House, Him Lam…đều tập trung ở phân khúc này.

Có thể thấy nguồn cung nhà ở giá rẻ và trung bình sẽ đổ bộ thị trường trong những tháng cuối năm. Nhiều đơn vị sẽ tung ra loạt dự án như Thuduc House với TDH Phước Long, Q.9, Khu nhà ở TDH Tocontap Q.9, TDH – Trường Thọ (Q.Thủ Đức), TDH – Phước Bình, Q.9); Loạt dự án đất nền như Khu dân cư Bình Chiểu tọa lạc tại mặt tiền đường Ngô Chí Quốc, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức; dự án Phước Long Spring Town quận 9;…

Nhiều công ty địa ốc khác cho biết cũng sẽ bung ra thị trường loại sản phẩm căn hộ có giá từ 1 – 1,5 tỷ đồng như Him Lam, Sacomreal với 3 dòng sản phẩm từ cao cấp tới bình dân như Carillon, Jamona và Charmington;…

Bình An

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng