Bí quyết mua nhà với khoản tích lũy dưới 400 triệu đồng

{fullname} {fullname} | 19-05-2016, 11:29 | Tin tức

Bí quyết mua nhà với khoản tích lũy dưới 400 triệu đồng

Sáng thứ Bảy - ngày 21/5 tới, tại Trung tâm Tổ chức sự kiện Star Galaxy, 87 Láng Hạ sẽ diễn ra chương trình: Vì tôi có thể – Bí quyết mua nhà với khoản tích lũy dưới 400 triệu đồng.

Tham dự chương trình, khách mời sẽ được các chuyên gia chia sẻ về những loại hình Bất động sản ở Thủ đô phù hợp với người có khoản tích lũy dưới 400 triệu đồng và phổ biến những điều cần thiết khi mua nhà.

“Có tiền tỷ mới mua được nhà Hà Nội?”

Đó là suy nghĩ ăn sâu vào tiềm thức của hầu hết mọi người, đặc biệt là những người đang có nhu cầu tìm mua căn hộ ở Thủ đô. Bởi thực tế, mật độ dân số Hà Nội ngày một tăng, nhiều bạn trẻ từ các tỉnh lập nghiệp ở Thủ đô… khiến nhu cầu nhà ở rất lớn, cầu nhiều - cung ít chính là lí do đẩy giá nhà Hà Nội tăng cao trong thời gian dài. Theo các chuyên gia, với nhu cầu nhà ở như hiện nay thì giá bất động sản tại Thủ đô khó có thể giảm hơn nếu không muốn nói hiện đang có dấu hiệu sắp tăng.

Điều này đã lí giải vì sao, không có tiền tỷ thì giấc mơ an cư tại Thủ đô cũng khó trở thành hiện thực. Vì lẽ đó, không ít bạn trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới, tích lũy chưa nhiều, muốn sinh sống và làm việc tại Hà Nội thì chỉ có cách đi thuê nhà để ở.

Giải pháp cho người trẻ mong muốn có nhà nhưng tích lũy chưa nhiều

Sau quãng thời gian bất động sản ấm lên, hiện tại, các chủ đầu tư đang chủ động tìm cách hạ giá thành căn hộ hoặc kết hợp với các ngân hàng, ưu đãi cho người mua nhà được vay vốn lãi suất thấp, giúp hiện thực hóa ước mơ có nhà Hà Nội cho người có nhu cầu.

Tuy nhiên, các chuyên gia bất động sản cũng khuyến cáo, không phải ai cũng đáp ứng được tiêu chí vay những gói vay ưu đãi từ ngân hàng để mua nhà, hoặc mua được nhà giá hợp lý nhưng tiến độ thanh toán không phù hợp, chịu sức ép nặng nề về trả nợ…

Đăng ký tham gia sự kiện tại Vì bạn có thể tại http://vibancothe.sieuthiduan.vn/

Vậy, đối với người trẻ, để sở hữu nhà Hà Nội có thực sự khó hay không? Có bao nhiêu tiền thì nghĩ đến việc mua nhà Hà Nội? Dưới 400 triệu đồng đã mua được căn hộ ở trung tâm Hà Nội chưa, mua ở dự án nào cho hợp lý? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong chương trình Vì bạn có thể - Bí quyết mua nhà với khoản tích lũy dưới 400 triệu đồng do Worldstar Land tổ chức vào ngày 21/5 tới đây. Chương trình sẽ là chìa khóa để mở ra những cơ hội cho người trẻ, muốn sở hữu nhà ở Thủ đô.

Đăng kí tham gia chương trình, liên hê:

Worldstar Land, 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0936 36 2554

Website: http://vibancothe.sieuthiduan.vn/

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : quy, mua, kho, tri
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng