Condotel Đà Nẵng – cơ hội đầu tư hấp dẫn bậc nhất 2016

{fullname} {fullname} | 28-04-2016, 11:58 | Tin tức

Condotel Đà Nẵng – cơ hội đầu tư hấp dẫn bậc nhất 2016


Nếu năm 2015 xu hướng biệt thự biển nghỉ dưỡng bao phủ toàn bộ thị trường BĐS nghỉ dưỡng thì đến năm 2016 các căn hộ khách sạn – Condotel tại Đà Nẵng lại thực sự bùng nổ mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, sở hữu “1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh” ( theo Forbes ); là “1 trong top 52 điểm đến của năm 2015” (Theo The NewYork Times).

Chính vì vậy Đà Nẵng đã thu hút lượng khách du lịch không nhỏ trong nước và quốc tế với tổng lượng khách đến Đà Nẵng vào năm 2015 ước đạt 4,6 triệu lượt, tăng 20,5% so với năm 2014.

Dòng khách tăng nhanh cùng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng của cư dân ngày càng cao kéo theo sự phát triển mạnh của bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt là mức giá cạnh tranh của sản phẩm nghỉ dưỡng tại đây so với nhiều khu vực trong nước ngày càng hút các nhà đầu tư đổ tiền vào loại hình sản phẩm này.

Căn hộ khách sạn hút đầu tư năm 2016

Nếu năm 2015 biệt thự ven biển gây sốt trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng thì Căn hộ khách sạn – Condotel chính là xu thế đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng mới của các nhà đầu tư vào năm 2016 bởi 5 lợi thế cạnh tranh hơn hẳn so với các khu nghỉ dưỡng truyền thống.

Thứ nhất, Condotel được thiết kế như một khách sạn, resort hạng sang có đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao nhưng có chủ sở hữu riêng và có đầy đủ phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, bếp ăn, dụng cụ nấu nướng…đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của con người.

Thứ 2, giá của một căn Condotel chỉ bằng một căn hộ hạng trung tại thành phố. Thứ 3, các căn hộ khách sạn được xây dựng ở những vị trí đẹp nhất, thuận tiện nhất tại các thành phố du lịch, khu nghỉ dưỡng. Thứ 4, Condotel được quản lý bởi các tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng.

Và cuối cùng – yếu tố hút đầu tư nhất đó chính là khả năng sinh lời lớn mang lại nguồn thu nhập thụ động vĩnh viễn với cơ hội “kép”: Đầu tư – Nghỉ dưỡng – Cho thuê – Trao đổi.

Nội thất sang trọng tại căn hộ Condotel F.Home

Việc sở hữu Condotel mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng đầy đủ tiện nghi đẳng cấp 5 sao để khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ của cả gia đình. Chủ sở hữu còn có thể tặng ngày nghỉ dưỡng đã được ấn định của mình cho người thân và bạn bè, trao đổi ngày nghỉ dưỡng với người khác.

Bên cạnh đó hàng năm chủ sở hữu Condotel được nhận phần trăm lợi nhuận từ chính sách cho thuê hấp dẫn của chủ đầu tư. Tiêu biểu như khi khách hàng sở hữu 1 căn Condotel tại dự án F.Home trung tâm Đà Nẵng được cam kết hưởng lợi nhuận tối thiểu là 10%/ năm trong 10 năm.

Bên cạnh đó chủ đầu tư công ty cổ phần lương thực Đà Nẵng cũng dành tặng quý khách hàng 300 ngày nghỉ dưỡng tại Condotel 5 sao miễn phí, tặng gói nội thất 5 sao sau 10 năm, đặc biệt nhận ngay sổ đỏ sau khi nhận nhà.

Đầu tư Condotel hoàn toàn là một hình thức đầu tư bất động sản mang lại giá trị lợi nhuận cao. Có thể thấy, trong bối cảnh lãi suất ngân hàng cao như hiện nay thì đầu tư Condotel tại Đà Nẵng thật sự quá hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Vào 18h thứ 2 ngày 02/05/2016, Sàn giao dịch bất động sản Maxland (Công ty cổ phần Max Việt Nam) phối hợp cùng sàn giao dịch bất động sản Nhất Nam tổ chức lễ giới thiệu cơ hội đầu tư Condotel Đà Nẵng tại khách sạn Vanda, số 3 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Tham dự chương trình, khi khách hàng đặt cọc thành công mua căn hộ Condotel F.Home Đà Nẵng sẽ nhận ngay 01 Ipad Air 2, có cơ hội trở thành chủ nhân của căn hộ với giá chỉ 100 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Đơn vị phân phối chính thức dự án Condotel F Home Đà Nẵng

Hotline: 0918.11.4743

 

 

A.D

Theo Trí thức trẻ

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng