Luxury Apartment Đà Nẵng khai trương căn hộ mẫu dịp 30/4/2016

{fullname} {fullname} | 25-04-2016, 10:38 | Tin tức

Luxury Apartment Đà Nẵng khai trương căn hộ mẫu dịp 30/4/2016

Sáng ngày 29/04/2016, Chủ đầu tư Công ty cổ phần Địa Ốc Alphanam sẽ chính thức cho ra mắt căn hộ mẫu Luxury Apartment Đà Nẵng.

Căn hộ mẫu được đặt tại tầng 7 của dự án, lô đất A1 - A6, khu biệt thự cao cấp Sao Đỏ, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Luxury Apartment nằm trong tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Four Points by Sheraton and Luxury Apartment được xây dựng bên cạnh bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng– một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Dự án được quy hoạch và có tổng diện tích sàn xây dựng gần 80.000 m2 tại vị trí đắc địa hướng biển và trung tâm du lịch của thành phố Đà Nẵng.

Khu căn hộ nghỉ dưỡng Luxury Apartment với 234 căn hộ, diện tích căn hộ linh hoạt từ 60m2 - 100m2 gồm 1-2 phòng ngủ và được lắp đặt hệ thống trang thiết bị hiện đại của những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Với thiết kế ưu việt, tối đa không gian sống và tận dụng khoảng sáng, không khí trong lành biển Đà Nẵng, Luxury Apartment mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về hướng và diện tích. Đây cũng chính là nơi hội tụ những giá trị sống vượt trội với dịch vụ cư dân đạt tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ quản lý dịch vụ chuyên nghiệp.

Phòng khách mang phong cách hiện đại trẻ trung và năng động

Để khách hàng có được cái nhìn trực quan về không gian sống tràn đầy năng lượng, chủ đầu tư Công ty Cổ phần địa ốc Alphanam sẽ cho ra mắt 3 phòng mẫu với 2 phong cách Tân cổ điển và hiện đại. Nhà mẫu được xây dựng trên diện tích thật và trang bị nội thất cao cấp.

Căn hộ mẫu là căn tiêu chuẩn 2 phòng ngủ, tại đây khách hàng cảm nhận được rõ rệt tầm nhìn rộng mở, thoáng đãng với một mặt hướng trọn ra bãi tắm Phạm Văn Đồng, một mặt hướng về phía thành phố sôi động cũng như vịnh Đà Nẵng. Đây cũng chính là ưu điểm để dự án trở nên hot nhất hiện nay trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như: Sàn gỗ công nghiệp cao cấp; điều hòa âm trần nối ống gió, loại điều khiển trung tâm thế hệ mới; thiết bị điện tử đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu và Nhật Bản; hệ thống cửa nhôm kính chịu được không khí mặn của Biển và bão cấp 15, khóa thông minh với thẻ từ, thiết bị bếp, thiết bị giặt, thiết bị điện tử… theo đúng tiêu chuẩn bàn giao nhà mà chủ đầu tư cam kết, giúp các cư dân tương lai dễ dàng hình dung không gian sống đẳng cấp của mình.

Luxury Apartment thuộc nhóm "Second Home" nằm trong xu thế chung của bất động sản toàn cầu, xu hướng đầu tư này mang lại hiệu quả rõ ràng trong nền kinh tế hiện đại. Khách hàng mua căn hộ tại Luxury Apartment còn được tham gia vào chương trình hợp tác cho thuê lại từ Chủ đầu tư với lợi nhuận cam kết lên đến 264 triệu đồng/năm nhằm giúp chủ sở hữu thu được lợi nhuận nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Phòng ngủ phong cách Tân cổ điển với hướng nhìn ra bãi biển thơ mộng

Dự án hiện đã xây dựng đến tầng 18 và dự kiến bàn giao vào Quý I/2017. Một điểm cộng của dự án chính là tính pháp lý cao và đầy đủ như: Giấy phép XD - Dự án đã được Sở Xây dựng Đà Nẵng chứng nhận đủ điều kiện để bán, cho thuê mua theo quy định của Luật kinh doanh bất động sản; Bảo lãnh tiến độ giao nhà của Chủ Đầu tư đối với người mua do Ngân hàng BIDV phát hành; Mẫu Hợp đồng mua bán căn hộ đã được Sở Công thương Đà Nẵng chấp nhận theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Với vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, thiết kế thông minh, căn hộ nghỉ dưỡng Luxury Apartment Đà Nẵng đã tạo nên sức hút rất lớn và trở thành căn hộ bán chạy nhất hiện nay trên thị trường Đà Nẵng.

Sự kiện giới thiệu và khai trương căn hộ mẫu Luxury Apartment diễn ra từ ngày 29/04/2016 tại tầng 7 của dự án, lô đất A1 - A6, khu biệt thự cao cấp Sao Đỏ, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn và hẹn lịch tham quan, trải nghiệm không gian sống tại Luxury Apartment Đà Nẵng.

Hotline: 0913.222.535

Website chính thức dự án: http://alphanamdiaoc.com

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Luxury, Apartment, khai
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng