The Southern Dragon – Phong cách thiết kế Singapore hiện đại

{fullname} {fullname} | 22-04-2016, 16:43 | Tin tức

The Southern Dragon – Phong cách thiết kế Singapore hiện đại

Tọa lạc tại mặt tiền đường Âu Cơ, quận Tân Phú – ngay cạnh khu chợ Bàu Cát nổi tiếng, Khu phức hợp căn hộ The Southern Dragon mang phong cách thiết kế Singapore hiện đại và tinh tế cùng nhiều tiện ích vượt trội.

Dự án sẽ được bàn giao căn hộ vào quý IV/2016.

Thiết kế hiện đại trong khu dân cư hiện hữu

Khu phức hợp căn hộ The Southern Dragon tọa lạc tại số 685 đường Âu Cơ, quận Tân Phú, TP.HCM. Khu vực phía Tây thành phố này đang dần “chuyển mình”, phát triển mở rộng với nhiều tiện ích hạ tầng giao thông – dịch vụ. Do đó, cư dân tại dự án sẽ thừa hưởng nhiều tiện ích như siêu thị, chợ, trường học, bệnh viện, công viên lớn,...

Có thể kể đến 1 số địa điểm nổi bật như Sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm thương mại Aeon Mall, Pandora, Lotte Mart, Co.op Mart, công viên văn hóa Đầm Sen, sân Tennis Bàu Cát, chợ Bàu Cát, trường học quốc tế,…

Khu vực mà The Southern Dragon tọa lạc có mật độ dân cư cao, hoạt động giao thương nhộn nhịp. Vì thế, The Southern Dragon rất thích hợp cho nhu cầu đầu tư cho thuê, kinh doanh.

The Southern Dragon tọa lạc tại khu vực có tốc độ phát triển cao về hạ tầng – dịch vụ

Là sản phẩm tâm huyết của Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận, The Southern Dragon được đầu tư kỹ lưỡng, chọn lựa khắt khe các đối tác trong thiết kế, tư vấn, thi công, phân phối,... Sau khi sàng lọc, Sơn Thuận đã chọn Công ty Đầu tư và Xây dựng Cát Linh là đơn vị thi công, Công ty TNHH thiết kế kiến trúc và quy hoạch A.D.U.P thiết kế dự án và được ngân hàng TMCP Sacombank bảo lãnh và hỗ trợ tín dụng.

Với mong muốn tạo dựng nên một không gian sống hiện đại và đề cao chất lượng sống cho cư dân thành phố, chủ đầu tư Sơn Thuận đã áp dụng thiết kế phong cách chuẩn Singapore cho The Southern Dragon.

Chính phong cách thiết kế hiện đại và nổi tiếng của Singapore đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho dự án. Từng chi tiết tại dự án nói chung và ở mỗi căn hộ nói riêng đều toát lên vẻ đẹp cũng như giá trị sử dụng cao, tận dụng tối đa diện tích.

Thiết kế bên trong của căn hộ 2 phòng ngủ tại The Southern Dragon

Mỗi căn hộ đều nhận đầy đủ ánh sáng và không khí tự nhiên ngoài trời ùa vào. Không gian sống sẽ tràn ngập sự trong lành và khỏe mạnh. Cư dân sẽ cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống mỗi ngày trôi qua tại The Southern Dragon.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế tinh tế, Khu phức hợp căn hộ The Southern Dragon còn được xây dựng nhiều tiện ích nội khu đa dạng và chất lượng vượt trội như: trung tâm thương mại từ tầng trệt đến tầng 2 để cư dân thỏa thích mua sắm, vui chơi; tầng 3 là nơi dành cho các gia đình dạo chơi tại công viên, thả mình nơi Hồ bơi xanh mát. Ngoài ra, cuộc sống của cư dân sẽ vô cùng tiện nghi và thoải mái với các tiện ích như nhà trẻ, phòng tập gym, spa,....

Bàn giao căn hộ vào tháng 12/2016

Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận vừa chọn 5 đơn vị gồm: Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư Xây dựng Bất động sản Nam Tiến, Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Golden Land, Công ty Cổ phần Đầu tư G20, Công ty Cổ Phần Địa Ốc SCT và Sàn Giao Dịch Bảo Hân trở thành đối tác chiến lược phân phối dự án The Southern Dragon. Các đơn vị phân phối cam kết phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giá cả hợp lý cùng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư.

The Southern Dragon đã được xây dựng đến tầng 21 và dự kiến cất nóc toàn bộ các block vào đầu tháng 5/2016. Dự án đang được triển khai đúng tiến độ để bàn giao căn hộ vào tháng 12/2016.

Tuy dự án sắp hoàn thành và bàn giao nhà nhưng khách hàng chỉ thanh toán 60% giá trị sẽ nhận ngay căn hộ The Southern Dragon, đây là điều khác biệt mà không phải dự án bất động sản nào cũng có được ở thời điểm hiện tại. Phần còn lại được trả chậm trong 1 năm không tính lãi suất. Ngoài ra, ngân hàng TMCP Sacombank hỗ trợ vay đến 80% giá trị căn hộ.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : The, Southern, Dragon, Phong, thi, Singapore
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng