Sức hút của căn hộ nghỉ dưỡng biển

{fullname} {fullname} | 22-04-2016, 16:42 | Tin tức

Sức hút của căn hộ nghỉ dưỡng biển

Chưa bao giờ thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sôi động như hiện nay. Cam kết lợi nhuận và các sự kiện chào bán sôi động đã cuốn hút hàng tỷ USD đến các khu vực ven biển Phú Quốc, Nha Trang và Đà Nẵng.

"Một vốn bốn lời"

Sở dĩ bất động sản nghỉ dưỡng trở nên cuốn hút hơn trong mắt nhà đầu tư bởi 3 lợi ích vượt trội của mô hình này so với các kênh đầu tư khác, đó là: vừa để nghỉ dưỡng, vừa thu lợi nhuận từ khai thác cho thuê và sở hữu một bất động sản với giá trị luôn gia tăng theo thời gian.

Mục đích đầu tiên khi mua biệt thự hoặc căn hộ nghỉ dưỡng - condotel là khách hàng có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình bằng những kỳ nghỉ cùng với gia đình, bạn bè và đối tác. Nếu như trước đây khi đi du lịch phải thuê phòng khách sạn thì với mô hình kinh doanh chia sẻ kỳ nghỉ ngày càng thịnh hành như hiện nay thì khách hàng được nghỉ dưỡng ngay trong ngôi nhà của mình.

Điển hình phải kể đến tổ hợp Ariyana Smart Condotel đang được xây dựng trên đường Trần Hưng Đạo, thành phố biển Nha Trang, có 365 căn hộ, trong đó khối khách sạn từ tầng 6-17 dành cho khách mua và uỷ quyền khai thác và tầng 18-28 là khu căn hộ.

Tổng thể dự án

Là chủ nhân căn hộ Ariyana đồng nghĩa với việc khách hàng được tận hưởng kỳ nghỉ trong một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được tích hợp tiện ích đa dạng như trung tâm mua sắm, ngân hàng, nhà hàng, hồ bơi resort, gym, spa, skybar. Chủ đầu tư còn xây dựng một hệ thống giải trí thông minh tại gia ngay trong căn hộ, phục vụ nhu cầu hát karaoke đến xem phim, ca nhạc và điều khiển ánh sáng.

Những năm trước đây các khách hàng mua bất động sản nghỉ dưỡng đơn thuần để trải nghiệm phong cách sống mới thì hiện nay, căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng còn mang lại nguồn thu hấp dẫn và ổn định cho chủ sở hữu.

Nếu như mua căn hộ ở thành phố để cho thuê thì khách hàng còn phải lo bảo trì và tìm khách thuê thì với mô hình cam kết lợi nhuận đang phổ biến hiện nay, khách hàng mua căn hộ nghỉ dưỡng có thể kê cao gối ngủ vì việc bảo trì, tìm khách thuê được ủy thác cho công ty quản lý, đồng thời vẫn được nhận lợi nhuận cao, thậm chí cao hơn cho thuê nhà ở thành phố.

Điểm cộng của đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hiện này là mức cam kết sinh lời hiện nay cao hơn so với các kênh đầu tư khác. Tỷ suất sinh lời 8% trong 5 năm đầu tiên đối với khách hàng mua căn hộ – khách sạn Ariyana Smart Condotel được các chuyên gia nhìn nhận là hấp dẫn hơn lãi suất tiền gửi ngân hàng, thậm chí ổn định hơn đầu tư vàng và chứng khoán.

Mô hình condotel như Ariyana được ông Marc Townsend nhìn nhận là đang có cơ hội bùng nổ tại Việt Nam là mức giá sản phẩm hợp lý, tỷ giá ngân hàng tốt, tỷ lệ lạm phát ổn định, mức cam kết lợi nhuận lớn cũng như tiềm năng sinh lời bền vững tại một thị trường du lịch đang tăng trưởng. Bên cạnh đó, bất động sản nghỉ dưỡng cũng có tiềm năng gia tăng giá trị hơn các loại tài sản khác.

Dễ dàng sở hữu

Nếu như trước đây các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng chủ yếu là biệt thự có giá hàng chục tỷ đồng thì từ năm ngoái loại hình condotel bắt đầu phổ biến và thực sự bùng nổ trong năm nay. Mức giá condotel chào bán càng ngày càng tiệm cận về mức hấp dẫn hơn.

Những dự án condotel tung ra cách đây vài năm thường có giá tối thiểu 4 tỷ đồng tuy nhiên, hiện nay, tại những dự án mới như Ariyana Smart Condotel, mức giá khởi điểm chỉ từ 25 triệu đồng/m2. Với diện tích nhỏ nhất từ 49m2, khách hàng chỉ cần bỏ ra chưa đầy 1,3 tỷ đồng là đã trở thành chủ nhân của một căn condotel 4 sao này.

Mỗi căn condotel được trang bị 100% nội thất cao cấp

Thậm chí, chủ đầu tư là Công ty CP Du lịch Nhật Minh còn đưa ra chính sách thanh toán rất hấp dẫn để những khách hàng chỉ cần có từ 420 triệu đồng, tương đương với 30% giá trị là đã được sở hữu căn hộ. Phần còn lại sẽ thanh toán khi dự án xây xong phần thô (40%) và bàn giao nhà vào cuối năm 2017 (30%).

Cơ hội sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng lại càng dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của các ngân hàng. Là một lĩnh vực đầu tư được coi là còn nhiều tiềm năng và phát triển bền vững, các ngân hàng đã không bỏ qua các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Hạn mức phổ biến cho khách hàng mua bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay tương đương với 50-60% giá trị biệt thự, nhưng đối với một số dự án condotel có triển vọng kinh doanh sáng sủa như Ariyana, ngân hàng HD Bank sẵn sàng cho vay lên tới 75% giá trị căn hộ. Vì thế, khách hàng có thể đặt mua căn hộ với số tiền đầu tư ban đầu không lớn.

Đặc biệt từ nay đến tháng 6/2016, đối với mỗi giao dịch thành công, khách hàng còn được tặng 1 lượng vàng SJC hoặc 1 voucher nghỉ dưỡng 5 sao dành cho 2 người

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

Hotline: 0948 839 026

Website: www.ariyananhatrang.com

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : ngh
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng