Vincom triển khai dự án trên đường Nguyễn Trãi

{fullname} {fullname} | 21-04-2016, 07:35 | Tin tức

Thông tin này được ông Phạm Nhật Vượng – thành viên HĐQT đồng thời là cổ đông lớn nhất của Vincom cho biết tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2011 ngày 26/2/2011.

 


Về những thông tin chi tiết liên quan đến việc triển khai dự án, ông Vượng không chia sẻ gì thêm. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của LandToday.net, phương thức hợp tác với Cty Cao su Sao Vàng để phát triển dự án bất động sản cũng gần giống như việc hợp tác với Công ty Cơ khí Hà Nội đó là việc thành lập pháp nhân mới và các bên là cổ đông sáng lập.

Trước đó, Vincom đã góp vốn với Công ty cơ khí Hà Nội thành lập CTCP đầu tư và phát triển địa ốc Hoàng Gia (Vincom nắm quyền chi phối với 51% vốn góp ban đầu) để triển khai dự án Royal City  được xây dựng trên khu đất rộng 12ha tại 74 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Hà Nội do Công ty cơ khí Hà Nội quản lý.

Dự án đã khởi công vào tháng 1/2010 và tính đến hết năm 2010, số lượng căn hộ mà khách hàng đã đăng ký là 1.892 căn và 60% diện tích tại khu TTTM cũng đã được đăng ký thuê.

Hiện CTCP Cao su Sao vàng đã xin chủ trương chuyển đổi mục đích sử dụng khu đất trụ sở của Công ty (6,2 ha) để phát triển dự án BĐS, đồng thời di dời nhà máy về Thái Bình.

Như vậy, với việc hợp tác phát triển dự án với Cty Cao su Sao Vàng tại khu đất 231 Nguyễn Trãi, Hà Nội. Đây là dự án thứ 2 nằm trên trục đường này mà Vincom triển khai

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng