Flamingo Đại Lải và xu hướng sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng

{fullname} {fullname} | 7-04-2016, 22:18 | Tin tức

Flamingo Đại Lải và xu hướng sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng

Đến với Flamingo Đại Lải Resort khác hàng sẽ được thụ hưởng cảnh quan thiên nhiên đẹp, không khí trong lành, thoáng đãng với rất nhiều dịch vụ tiện ích của khu Resort, các biệt thự nghỉ dưỡng.

Nhân dịp Flamingo Đại Lải nhận được 4 giải thưởng trong cuộc thi The International Property Awards, bà Lê Thị Vân Anh - TGĐ Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải đã có một số chia sẻ về kế hoạch phát triển Flamingo Đại Lải Resort cũng như tiềm năng, cơ hồi đầu tư của thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Thưa bà, The International Property Awards là giải thưởng như thế nào và xin bà hãy cho biết 4 giải thưởng bất động sản đặc biệt mà Flamingo đã nhận được trong cuộc thi này?

International Property Awards là giải thưởng uy tín nhất về bất động sản trên thế giới. Để đạt được giải thưởng, các dự án phải trải qua quá trình thẩm định, đánh giá khắt khe của Hội đồng Giám khảo gồm các chuyên gia hàng đầu về bất động sản đến từ khắp nơi trên thế giới.

4 giải thưởng đặc biệt mà Flamingo nhận được là bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất, Kiến trúc cảnh quan nghỉ dưỡng đẹp nhất, Kiến trúc nghỉ dưỡng độc đáo nhất và Phát triển khu nghỉ dưỡng hàng đầu.


Theo bà thì Flamingo Đại Lải có những điểm gì đặc biệt để có thể xuất sắc chiến thắng ở cả 4 hạng mục ngay từ lần đầu tiên tham gia, thưa bà?

Tiêu chuẩn để đánh giá biệt thự nghỉ dưỡng lý tưởng dựa trên ba yếu tố là kiến trúc, con người và thiên nhiên. Tuy nhiên không phải công trình kiến trúc nào cũng tổng hòa được các yếu tố này.

Tại Flamingo Đại Lải Resort giá trị sống, không gian nghỉ dưỡng luôn được đưa lên hàng đầu. Tất cả các công trình tại đây đều có mục tiêu gắn với thiên nhiên, đưa con người đến gần nhất với thiên nhiên, hình thành môi trường sống thư giãn nhất cho khách hàng và cư dân.

Tôi nghĩ, đây cũng là những đặc điểm gây ấn tượng mạnh mẽ với Ban tổ chức cuộc thi The International Property Awards 2016, giúp Flamingo Đại Lải Resort xuất sắc chiến thắng ở cả 4 hạng mục ngay từ lần đầu tiên tham gia.

Được vinh danh trong một sự kiện lớn như vậy quả là điều đáng tự hào. Nhân sự kiện này, Flamingo có hoạt động nào để tri ân khách hàng không, thưa bà?

Vừa qua, tại Flamingo Đại Lải Resort, chúng tôi đã tổ chức Ngày hội tri ân khách hàng nhân sự kiện Flamingo giành 4 giải thưởng Bất động sản Quốc tế uy tín và mở bán Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Chúng tôi tặng 100 xe hơi Mercedes hạng sang cho 100 quý khách hàng đầu tiên sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao bên hồ như Luxury Golf Villa và 50 chỉ vàng SJC khi sở hữu biệt thự Hoàng Oanh…

Được biết là cũng trong tháng 3, bên cạnh hoạt động tri ân khách hàng thì Flamingo đã mở bán đợt đầu tiên dòng biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, phải không ạ?

Đúng vậy, chương trình mở bán đã thu hút hơn 400 người tham gia. Đây là con số cực kỳ ấn tượng đối với dòng biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp thể hiện hướng đi đúng của Flamingo trong việc đưa ra các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng phù hợp với phong cách sống của khách hàng. Điều này cũng cho thấy xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ 2 đang gia tăng và sự quan tâm của khách hàng đang chuyển dần đến những sản phẩm thực sự đẳng cấp.

Trong tương lai thì Flamingo có những dự định cũng như mục tiêu chiến lược gì để phát triển thương hiệu bất động sản Flamingo không, thưa bà?

Trong thời gian tới, bên cạnh việc đa dạng và hoàn thiện các dòng sản phẩm biệt thự đang có, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng các hạng mục dịch vụ, giải trí để phục vụ tối đa nhu cầu cho cư dân như các nhà hàng, trung tâm hội nghị, tổ hợp thương mại, trung tâm vui chơi giải trí, trung tâm y tế, khu spa lớn.

Tôi muốn chia sẻ thêm về 1 dự án rất đặc biệt sẽ được triển khai trong năm nay là dòng biệt thự nghỉ dưỡng trên cao “Forest in the Sky” được thiết kế đặc biệt, tràn ngập thiên nhiên với hệ thống vườn xanh trên cao có các cây lớn, các thảm hoa tại từng ngôi nhà. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của hồ Đại Lải được bao bọc bởi dãy Tam Đảo quanh năm mây phủ, các khu rừng xanh tươi, bãi biển Flamingo quyến rũ….

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh doanh Bất động sản Flamingo Đại Lải Resort

Hotline: 0988 00 23 23

Mail: [email protected]

Website: www.flamingodailai.com


A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Flamingo, ngh
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng