Những điểm nhấn đáng chú ý tại The Manor Central Park

{fullname} {fullname} | 31-03-2016, 10:56 | Tin tức

Những điểm nhấn đáng chú ý tại The Manor Central Park - Một kỷ nguyên 36 Phố phường tại The Manor Central Park của Bitexco

 

Nhờ lợi thế công viên Chu Văn An rộng 100 ha bên cạnh và với 36ha diện tích mặt nước của 3 hồ nằm trong công viên, The Manor Central Park có sự khác biệt khi được phát triển theo mô hình đô thị sinh thái. Ngoài ra, các nhà thiết kế The Manor Central Park dành 7ha để làm công viên trung tâm (mô phỏng quảng trường thời đại ở Mỹ) chưa kể đến các công viên nhánh xen kẽ giữa các khu nhà.

 


Có tổng vốn đầu tư lên tới 1,9 tỷ USD, The Manor Central Park đang là dự án đình đám nhất tại Hà Nội của Bitexco.

Nằm trên diện tích 90 ha thuộc địa bàn quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì. Với các hướng đều có tính gắn kết cao như: phía bắc kéo dài hơn 1 km theo đường Nguyễn Xiển, phía nam là Công viên Chu Văn An rộng 100 ha, phía tây là Đại lộ Chu Văn An và phía đông tiếp giáp với Khu đô thị Bắc Linh Đàm, khu đô thị The Manor Central Park đang có sức hấp dẫn lớn với khách hàng bởi vị trí đắc địa của mình. 

Trong khu đô thị The Manor Central Park có các khối chung cư, biệt thự, nhà liền kề được bố trí xen kẽ một cách khoa học. Trong ảnh là mô hình một khu chung cư tại The Manor Central Park.

 

Các tòa chung cư The Manor Central Park gồm 17 tòa với gần 8.000 căn đều được thiết kế hiện đại với các tầng thương mại phía dưới, ngoài ra còn có bể bơi 4 mùa ngay trên tầng 3 của tòa nhà.

 

 

Các tiện ích ngập tràn tại The Manor Central Park

 


The Manor Central Park là dự án đầu tiên được thiết kế với các căn nhà phố kinh doanh nằm trên các con phố đi bộ, có diện tích vừa phải từ 73-75m2. Các căn nhà phố này được thiết kế với cửa hàng ở tầng trệt và khu sinh hoạt gia đình tiện nghi ở các tầng trên để tùy nhu cầu của chủ nhân có thể vừa kinh doanh vừa ở hoặc cho thuê. Trên tuyến đường được lát gạch giảm tốc độ. Người vừa đi xe vừa thỏa sức mình ngắm những mặt hàng dọc 2 tuyến đường tại The Manor Central Park

Phía sau của khu nhà phố liền kề, biệt thự Central Park có đường đi, gara dành riêng cho gia chủ, hoàn toàn biệt lập với khu kinh doanh.

 

Một kiểu nhà shop house trong khu đô thị. Loại hình này đang rất hút khách.

The Manor Central Park là khu đô thị đầu tiên thiết kế những căn nhà liền kề có tầng hầm, diện tích tầng hầm và tầng trệt đều có thể cho thuê để kinh doanh.

 

Một kiểu biệt thự song lập, có bể bơi tại The Manor Central Park
Ông Vũ Quang Hội – chủ tịch tập đoàn Bitexco cho biết rằng, với The Manor Central Park từ anh sinh viên mới ra trường cũng có thể mua được căn hộ diện tích nhỏ tại The Manor Central Park cho đến những người có điều kiện tài chính khá có thể lựa chọn trong tổng số 1.066 nhà phố hay các căn biệt thự sang trọng.

Điều quan trọng là dù mua loại nhà nào, họ cũng sẽ được hưởng môi trường sống đầy đủ tiện ích, và đặc biệt là một không gian xanh hiếm có, với công viên trung tâm rộng 7ha, kết hợp với 5 công viên nhánh. Đồng thời có sự kết nối với Công viên Chu Văn An có diện tích rộng 100ha về phía Nam của Thủ đô.

 

Điều ông Hội rất tâm đắc đó là tính thương mại rất cao của các sản phẩm nhà ở tại Khu đô thị The Manor Central Park. Nhờ cách thiết kế thông minh, mỗi ngôi nhà tại đây không chỉ là nơi lý tưởng để ở mà còn có thể vừa để ở, vừa cho thuê để làm cửa hàng hay chia nhỏ thành nhiều căn hộ có thể cho người nước ngoài hay những gia đình thuê lại trong thời gian không quá dài.

 

Khu đô thị The Manor Central Park hứa hẹn sẽ mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác biệt về một khu đô thị chưa từng có tại Hà Nội. Với tầm nhìn chiến lược của Bitexco cũng như tiếp nối thành công của những dự án trước đây, The Manor Central Park sẽ mang lại những giá trị không tưởng cho khách hàng.
Hãy tận hưởng không gian thoáng đãng vừa mang nét cổ kính và hơi hướng thời đại mới tại Khu đô thị The Manor Central Park.Đó là những điểm nhấn đáng chú ý tại The Manor Central Park.

Từ khoá :
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng