Chính thức khởi công dự án Samland Riverside ngay Tân Cảng

{fullname} {fullname} | 28-03-2016, 15:31 | Tin tức

Chính thức khởi công dự án Samland Riverside ngay Tân Cảng

Tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, trên tuyến đường Ung Văn Khiêm ngay trung tâm quận Bình Thạnh, chỉ sau 1 tháng chào bán, Samland Riverside đã và đang trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư và người dân thành phố.

Chị Nguyễn Thị Mai Phương, hiện đang làm kế toán cho một công ty ở quận 1 cho biết, chị đang có nhu cầu mua thêm một căn hộ ở gần nơi làm cho tiện vì hiện tại nhà chị đang ở khá xa chỗ làm.

Qua tìm hiểu thông tin của nhiều dự án, chị đã quyết định chọn Samland Riverside làm chỗ an cư bởi tầm nhìn hướng sông thoáng mát và các tiện ích liền kề ngay dự án, cùng hệ thống hạ tầng hoàn thiện tại đây.

Anh Nguyễn Thái Lâm, một khách hàng mua căn hộ Samland Reverside, cho biết:

“Bước qua năm 2016, thị trường đang có nhiều biểu hiện tích cực. Tận dụng thời cơ này chúng tôi mua ngay căn hộ này để ở, bởi nếu khi thị trường nóng lên, ở những vị trí tốt như thế này không thể mua được căn hộ với giá đó. Theo phán đoán của tôi, năm 2016 chắc chắn giá bất động sản sẽ gia tăng nên việc sinh lợi từ dự án Samland Riverside chắc chắn sẽ tốt”.

Được biết, vào ngày 03/04/2016 này, Công ty Bất Động Sản Đông Nam Á (SEAREAL) – Đơn vị phân phối độc quyền dự án Samland Riverside sẽ phối hợp với Chủ Đầu Tư Samland để mở bán đợt cuối – 30 căn còn lại trên tổng số 138 căn hộ của dự án, với mức giá của Chủ đầu tư đưa ra cực hấp dẫn chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn.

Điểm nhấn quan trọng nhất trong giao dịch đối với dự án này là tiến độ thanh toán rất linh hoạt, chia làm 13 đợt.

Trong vòng khoảng 2 năm kể từ khi đặt chỗ đến khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ, khách hàng chỉ đóng giao động từ 5% đến 15% mỗi lần, trừ lần thứ 12 đóng 25% cộng thêm 2% phí bảo trì.

Dự kiến, ngày 15/8/2018, Samland Riverside sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện cho khách hàng. Dự án cao 22 tầng, gồm 138 căn hộ có diện tích 47,6m2 đến 91,2m2, và được xây dựng trên khu đất 1.798m2.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại, mỗi căn hộ Samland Riverside từ 1 đến 3 phòng ngủ đều được tận hưởng tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời thông qua hệ thống cửa sổ được tính toán tỉ mỉ và thiết kế hợp lý.

Hơn thế nữa, cư dân Samland Riverside còn được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích nội khu như: Hồ bơi, công viên cây xanh, trung tâm thương mai, Spa, Gym, TDTTT, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, mẫu giáo,…

Chủ đầu tư Samland Riverside - Công ty Samland được thành lập từ năm 2008, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Các dự án: Samland Ariport - Gò Vấp, Samland River View - Bình Thạnh, Giai Việt - Chánh Hưng... đã khẳng định thương hiệu Samland trên thị trường và uy tín đối với khách hàng. Sacom là doanh nghiệp đầu tiên tham gia sàn chứng khoán chứ không phải Samland.

Để đăng ký tham dự Lễ mở bán dự án Samland Riverside vào ngày 03/04/2016, khách hàng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV BẤT ĐỘNG SẢN ĐÔNG NAM Á - SEAREAL

P2, Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 0939 001 357 – 0909 333 447

Website: www.seareal.vn

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : Samland, Riverside, ngay
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng