Hơn 30 phút kinh hoàng của 16 người mắc kẹt trong thang máy chung cư

{fullname} {fullname} | 24-03-2016, 10:15 | Tin tức

Hơn 30 phút kinh hoàng của 16 người mắc kẹt trong thang máy chung cư
Một người ngất xỉu khi ra khỏi thang máy.
Thang máy bị kẹt, 16 người phía trong la hét cầu cứu. Mất gần 40 phút lực lượng cứu hộ mới phá được cửa, đưa toàn bộ nạn nhân ra ngoài.

Khoảng 17h23 ngày 23/3, nhiều người sống tại chung cư 584 (785 Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP HCM) bước vào thang máy từ tầng trệt để lên căn hộ của mình. Khi 16 người bước vào chọn tầng, thang mấy đóng kín cửa nhưng không hoạt động.

“Tôi bấm chọn tầng nhưng thang máy không hoạt động, mở cửa ra ngoài thì không được. Hoảng quá tôi cùng 14 người bên trong la hét cầu cứu”, chị Nguyễn Thị Huyền Thanh - giảng viên Đại học Hồng Bàng, cư dân chung cư - vẫn chưa hết bàng hoàng kể.

Một người ngất xỉu được đưa ra ngoài. Ảnh: Người dân cung cấp

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều thanh niên và bảo vệ chung cư chạy tới hỗ trợ tách đôi cửa ra nhưng không được, nên gọi điện trình báo lực lượng chức năng.

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc đội PCCC quận Tân Phú đã có mặt tại hiện trường. Đến 18h cùng ngày, cánh cửa bị phá, 16 người được đưa ra ngoài, trong đó một người phụ nữ bị ngạt thở ngất xỉu.

Theo phản ánh của một số người dân, thang máy tại chung cư này thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt. Vụ mới nhất xảy ra cách đây 3 ngày, 3 người bị kẹt bên trong nhưng đã được bảo vệ và người dân cạy cửa cứu thoát.

Theo Lê Trai

Zing

Từ khoá : kinh, trong, thang, chung
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng