Mảng xanh trong chung cư – Xu hướng căn hộ của cư dân Hà Nội 2016

{fullname} {fullname} | 15-03-2016, 14:49 | Tin tức

Mảng xanh trong chung cư – Xu hướng căn hộ của cư dân Hà Nội 2016

Điểm tên các dự án bất động sản trong thời gian gần có thể thấy điểm chung nổi bật đó là tập trung vào xu hướng căn hộ xanh, không gian xanh.

Điều đó xuất phát từ yêu cầu ngày càng cao về chất lượng cuộc sống của cư dân thế giới cũng như cư dân Việt Nam đặc biệt ở các khu đô thị như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Tiêu biểu là dự án căn hộ cao cấp Ecolife Capitol phía Tây Hà Nội do chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thudo JSC) và phân phối chính thức bởi Sàn giao dịch BĐS Maxland – một trong năm đơn vị tiếp thị và phân phối uy tín nhất miền Bắc.

Sống xanh – Sống khỏe

Xã hội càng phát triển, hiện đại, yêu cầu về chất lượng cuộc sống của con người ngày càng cao. Không chỉ cần một cuộc sống tiện nghi hiện đại, giờ đây cư dân còn mong muốn một không gian trong lành, yên bình để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Theo một nghiên cứu của Đại học Exeter (Anh): không gian xanh trong các khu đô thị giúp cho cơ dân cảm thấy hạnh phúc hơn, giảm bớt căng thẳng, stress, thỏa mãn với cuộc sống hơn. Một khi kết hợp kiến trúc hiện đại với không gian sống xanh mới cho bạn một cuộc sống lý tưởng – một cuộc sống tương lai.

Mảng xanh trong chung cư – Xu hướng nổi bật năm 2016

Bắt đầu khởi động dự án “xanh” trên thị trường bất động sản từ mấy năm trước, nhưng phải đến cuối năm 2015 mô hình căn hộ xanh mới thực sự được cư dân đánh giá cao.

Theo giới chuyên môn nhận định, thị trường bất động sản năm 2016 chắc chắn sẽ bùng nổ bởi xu hướng thiết kế chung cư – căn hộ nổi bật này!


Ecolife Capitol – không gian sống xanh giữa lòng đô thị

Ngay từ đầu năm, các chủ đầu tư đã đánh vào nhu cầu của người dân về một cuộc sống chất lượng – xanh, sạch, đẹp nên hàng loạt các dự án bất động sản ra đời.

Tiêu biểu là dự án căn hộ cao cấp Ecolife Capitol phía Tây Hà Nội, được đầu tư bằng tất cả tâm huyết bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thudo JSC) và phân phối chính thức bởi Sàn giao dịch BĐS Maxland – một trong năm đơn vị tiếp thị và phân phối uy tín nhất miền Bắc.

Ecolife Capitol được ví như một “tòa tháp xanh” như một khu nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội. Dự án nằm giữa hai công viên có hai hồ điều hòa với diện tích lần lượt là 23ha và 16,6 ha nên đảm bảo quanh năm khí hậu trong lành thoáng mát đảm bảo sức khỏe cho con người.

Tầng thượng các tòa nhà được bố trí nhiều thảm cây xanh vừa có vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, vừa giúp tô điểm cho không gian sống.

Anh Tuấn Hoàng, kỹ sư xây dựng tại Hà Nội cho biết:

“Ở giữa lòng Hà Nội đất chật người đông có được một nơi ở vừa hiện đại vừa được hòa vào thiên nhiên thật là điều tuyệt vời. Cái được nhất ở dự án theo tôi là sự kết hợp hoàn hảo giữa cuộc sống tiện nghi bậc nhất cùng với môi trường sống xanh, rất tốt cho sức khỏe của đại gia đình”.


Tiện nghi hoàn hảo tại dự án Ecolife Capitol

Ecolife Capitol tọa lạc tại 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội với quy mô gồm 2 tòa tháp chức năng ở và 1 tòa chức năng văn phòng, khách sạn, cao từ 34 đến 36 tầng, tổng diện tích hơn 10.000m2 với 760 căn đa dạng diện tích thiết kế thông minh, 2 tầng để xe ô tô, 1 tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích như: bể bơi khoáng mặn 4 mùa với hơn 200m2 diện tích, các dịch vụ Massage, Gym, bar… phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí cho cư dân ngay trong tòa nhà. Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, trung tâm game… đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân ngay tại các tầng đế của tòa tháp.

Ngoài ra còn có sân tập dưỡng sinh dành cho người già, khu vui chơi trẻ em, vườn café, sân tổ chức sự kiện, vườn BBQ, EcoHill, khu đường dạo quanh dự án cùng những chỗ nghỉ chân bình dị giúp dân cư thư giãn, nghỉ ngơi, tập luyện để đảm bảo sức khỏe của mình.

Được tận hưởng không khí trong lành và mặt nước xanh mát của công viên, hồ nước xung quanh, EcoLife Capitol trở thành “nơi nghỉ dưỡng lý tưởng” sau một ngày làm việc bận rộn. Hiện nay Ecolfie Capitol đang được phân phối bởi Sàn giao dịch bất động sản MaxLand.

9h00 Ngày 20/3/2016 tại tầng 2, Blue Lotus Center, 69 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, HN sẽ diễn ra buổi lễ mở bán dự án Ecolife Capitol.

Để tham dự chương trình và mọi thông tin chi tiết về dự án, liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS Maxland

(Thành viên Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5)

Địa chỉ: Tầng 18, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0939.66.01.01

Website: www.maxland.vn


A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ khoá : xanh, trong, chung
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng