Chung cư Eco Green City

{fullname} {fullname} | 9-04-2016, 14:47 | Chung cư

Eco-green city - Kiến trúc hiện đại, sang trọng

 Hotline: 0918 11 4743

 

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN VÀ XÂY DỰNG VIỆT HƯNG là chủ đầu tư dự án Eco green city

  • Tên công ty viết bằng tiếng Việt: Công Ty TNHH Bất Động Sản Và Xây Dựng Việt Hưng
  • Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài: VIET HUNG REAL ESTATE AND CONSTRUCTION LIMITED COMPANY
  • Mã số doanh nghiệp: 0106378909
  • Ngày thành lập: 05/12/2013
Eco-green city được thiết kế theo phong cách hiện đại với 4 toà nhà cao 35 tầng và 1 tầng hầm cao 6m, khu vực đỗ xe được bố trí khác biệt trên cao tại tầng 3,4,5. Ngoài 28 tầng dành cho khu căn hộ, tầng 6 được dùng làm khu sinh hoạt cộng đồng và thể dục thể thao, nơi bạn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị và bổ ích cùng cả gia đình như đọc sách, rèn luyện sức khoẻ, thu giãn với 2 bể bơi trong nhà ngay tại nơi cư trú.

 

Dự án chung cư Eco Green City nằm trong quần thể khu đô thị Tây Nam Kim Giang

Eco Green City là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, nhà ở bao gồm 4 tòa: CT1, CT2, CT3, CT4 trên khu đất có diện tích 20.234m2:
Vị trí dự án: 

 

Dự án tọa lạc trên đường Nguyễn Xiển (vành đai 3), chỉ cách ngã tư Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến 300m và cách khu đô thị Linh Đàm 1 km.

Với ưu thế về vị trí vàng, nằm trên trục đường chính của thủ đô Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến, nên từ dự án cư dân sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm Thủ đô như:khu kinh tế-chính trị Mỹ Đình Cầu Giấy, khu mua sắm-ăn uống ở Thanh Xuân; hay các bến xe lớn như: bến xe Giáp Bát, bến Nước Ngầm, bến xe Hà Đông, bến xe Mỹ Đình…

Phối cảnh tổng thể:

Mang sẵn nét đẹp của vùng đất yên bình, hòa hợp thiên nhiên, dự án chung cư EcoGreen City còn hướng đến tương lai đưa chất lượng cuộc sống đô thị lên một tầm cao mới. Nếu những tòa nhà cao cấp trung tâm Thủ đô còn mang theo sự tấp nập của những khu thương mại, thì EcoGreen City lại tách biệt với không gian sống của cư dân.

 
Phối cảnh tổng thể Khu đô thị Tây Nam Kim Giang

 

Nếu những dự án có quy mô xây dựng lớn cho rằng cảnh quan cây xanh là đủ, thì dự án chung cư Eco Green City cho rằng phải “cách tân” từ chính không gian sống trong tòa nhà là “vật liệu xanh” đến không gian sống tốt cho sức khỏe tinh thần. Hướng tới một môi trường sống bền vững cả về tâm trí và sức khỏe của cư dân nơi đây.

Dự án EcoGreen City – Khu đô thị Tây Nam Kim Giang – Hà Nội,do công ty TNHH BĐS và xây dựng Việt Hưng làm chủ đầu tư. 

 
Phối cảnh khuôn viên hơn 13.000m2 dự án Eco green city (Click vào ảnh để xem ảnh to)
Phối cảnh khuôn viên dự án Eco Green City
 
Đến với Eco Green City để tận hưởng một cuộc sống yên bình, một không gian sống xanh và bền vững. Đến với với Eco Green City là có đầy đủ tiện ích của một khu đô thị hiện đại và rất thuận tiện để di chuyển đến những khu vực “nóng” nhất Hà Nội.

 

Không gian xanh trong lòng khu đô thị 
 

Dự án được phê duyệt về quy hoạch, cấp đất và xây dựng theo quyết định số 3129/QĐ-UBND ngày 23/6/2009 của UBND Thành phố Hà Nội.

Tổng diện tích hơn 20,234 m2 diện tích xây dựng chỉ 7,000 m2 còn lại dành cho không gian xanh. Tòa cao 35 tầng: có 1 tầng hầm, từ  tầng 1, 2, 3, 4, 5, 6 là phần đế của công trình, tầng 1, 2 có chức năng dịch vụ dịch vụ thương mại và văn phòng, tầng 3, 4, 5 có chức năng để xe, tầng 6 là tầng dịch vụ gồm: thể dục thể thao và sinh hoạt cộng đồng.

Đặc biệt, tòa nhà có 2 bể bơi, một được đặt tại tầng hầm rộng 500m2. và một được đặt tầng 6, tầng 6 nơi sinh hoạt cộng đồng và phát triển thể chất chính là không gian “cách tân”  của tòa nhà Eco Green City. Các tầng còn lại (tầng 7 đến tầng 34) là căn hộ ở, có diện tích sàn xây dựng 1.680 m2, mỗi tầng bao gồm 17 căn hộ.

 

Bể bơi trong nhà chung cư Eco Green City tại tầng 6 tòa CT3, CT4, nhìn ra khuôn viên dự án (Click vào ảnh để xem ảnh to)

Dự án sẽ đưa ra giá bán khoảng 25-30 triệu/m2 (đã gồm VAT& nội thất cao cấp) với các diện tích phù hợp từ 55m2  đến 106m2 và dự kiến hoàn thành vào tháng 9 năm 2017 do đơn vị uy tín đảm bảo chất lượng tiến độ là nhà thầu Xuân Mai Corp thi công.

Dự án Eco Green City có nguồn lực và tài chính vững chắc, đặc biệt được hỗ trợ vay vốn ưu đãi cao từ Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, chắn chắn sẽ là tâm điểm của các dự án tại Hà Nội khu vực cửa ngõ Tây Nam của thủ đô.

Chung Cư Eco Green City do công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hựng làm chủ đầu tư. Sở hữu 1 vị trí đắc địa Eco Green City được đánh giá là một trong những dự án đáng sống bậc nhất Hà Nội và là cơ hội sinh lời tốt cho các nhà đầu tư. Tòa CT1  Eco Green City đã chính thức ra mắt thị trường với 364 căn hộ được phân bổ ở những vị trí đẹp. Tiếp lối sự thành công của hai tòa CT3  và CT4 thì Tòa CT1 sẽ hứa hẹn đem đến một sản phẩm chất lượng đối với khách hàng có nhu cầu ở thực.

Qúy khách cần tư vấn, vui lòng liên hệ văn phòng bán hàng chủ đầu tư: 0918 11 4743

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng