Constrexim Complex Xuân Thủy

{fullname} {fullname} | 19-10-2017, 12:46 | Dự án

TỔNG QUAN DỰ ÁN CONSTREXIM COMPLEX CẦU GIẤY

Hotline: 0918.11.4743

 

♦ Dự án sử dụng vật liệu xây dựng cao cấp chịu lửa mức độ 1 và có thời gian sử dụng trên 100 năm.

♦ Tên dự án : Constrexim Complex

♦ Diện tích ô đất: 25.541 m2

♦ Tổng diện tích sàn (chưa kể tầng hầm): 292.439 m2 trong đó:

♦ Diện tích văn phòng: 96.170 m2

♦ Diện tích dịch vụ, thương mại: 32.095 m2.

♦ Diện tích căn hộ: 164.174 m2.

♦ Diện tích tầng hầm: 67.130 m2.

Quần thể khu thương mại, văn phòng và nhà ở đa chức năng tọa lạc trong một không gian thoáng đạt. Thiết kế không gian mở nhấn mạnh mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên. Sự kết hợp phân lớp vật liệu tạo nên phong cách thẩm mỹ đương đại cho công trình. Thiết kế sống động và các tiện nghi cao cấp làm nên một quần thể đô thị độc đáo, một công trình kiến trúc mẫu mực, điều khiến Constrexim Complex trở thành một trong những địa điểm được mong đợi nhất ở Hà Nội.

 

Khu trung tâm văn phòng

Dự án có có khối tháp văn phòng và thương mại: Với các tiện nghi văn phòng cao cấp, cùng các trang thiết bị hiện đại như hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống máy lạnh, thông gió, đường dây điện và truyền hình cáp, internet 24/24, thang máy…

Ngoài ra khu thương mại có những tiện ích đa năng tại chỗ có thể đáp ứng thị hiếu tinh tế nhất. Từ những cửa hiệu tại khu mua sắm thật tiện lợi phục vụ mọi nhu cầu của nhân viên văn phòng hay người dân ở các khu chung cư. Những dịp giao lưu với bạn bè, hàng xóm tại các nhà hàng tao nhã, lịch sự hoặc đơn giản là thú vui thưởng thức hương vị cà phê.

 

Khu chu cư căn hộ

Bên trong mỗi căn hộ được sử dụng các trang thiết bị nội thất, vật tư đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất khắc khe về chất lượng. Tất cả các thiết bị được cung cấp bởi những nhãn hiệu hàng đầu thế giới. Dự án hỗn hợp Constrexim Complex Xuân Thủy chắc chắn sẽ đem lại một không gian sống tốt, khẳng định một đẳng cấp sống mới của người dân.Một trong những điểm nổi bật của căn nhà là việc phân chia không gian nội thất hiệu quả.

Phòng khách là không gian ấm áp, sinh động cùng với hành lang duyên dáng đưa tới các phòng ngủ, phòng tắm, phòng làm việc… Tại đây, bạn có thể quên đi mọi căng thẳng của cuộc sống để tận hưởng sự thoải mái nhất và để cho cuộc sống thực sự thăng hoa.

 

Hệ thông tiện ích

Dự án có quần thể khu thương mại và nhà ở đa chức năng tọa lạc trong không gian thoáng đạt như:
 Trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế.
 Văn phòng cho thuê hạng A.
 Các tòa nhà với thang máy tốc độ cao và tiết kiệm năng lượng.
 Ba tầng hầm để xe.
 Nhà trẻ và khu vui chơi an toàn cho trẻ,
 Hệ thống spa cao cấp và các phòng tập đa năng.
 Bể bơi ngoài trời.
 Nhà hát ngoài trời
 Công viên nước.
 Cây xanh được bố trí đa dạng và linh hoạt: ở mặt đất, mái tầng lửng và lô gia các căn hộ.
 Dịch vụ hỗ trợ 24/7.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Tuyển dụng